X
ทีมหมูป่า

สพป.สกลนคร เขต 3 ร่วมแสดงความยินดีหลังพบ “ทีมหมูป่า” พร้อมกับคนไทยทั้งประเทศ

ผอ.สพป. สกลนคร เขต 3 จัดกิจกรรม “การขับเคลื่อนปฏิรูปการศึกษา” โชว์ผลงานทางวิชาการ สิ่งประดิษฐ์  ร่วมส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่หน่วยช่วยเหลือ และร่วมยินดีพร้อมกับคนไทยทั้งประเทศ หลังพบ ทีมหมูป่า อะคาเดมี  

“ร่วมยินดีพบ ทีมหมูป่า “วันที่ 3 ก.ค. 2561 ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3 นายจุฬา ชิณวงศ์ ผอ.สพป.สน.เขต 3  จัดนิทรรศการการเรียนรู้ แสดงผลการดำเนินงานโครงการขับเคลื่อนและพัฒนาการศึกษา โดยมีคณะผู้บริหารสถานศึกษา ศึกษานิเทศก์ ครูผู้สอน และนักเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3 ร่วมแสดงผลงานทางวิชาการ กิจกรรม กีฬา และโครงการต่างๆ กว่า 60 ซุ้ม ภายใต้หลักการปฏิรูปการศึกษาสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม

โอกาสนี้ คณะผู้บริหาร ครู และนักเรียน ก็ได้ร่วมชื่นชมและส่งแรงใจให้ทีมช่วยเหลือทุกคน ที่ถ้ำหลวง จ.เชียงราย  พร้อมแสดงความยินดี ต่อการค้นพบ “ทีมหมูป่าอะคาเดมี” และโค้ช รวม 13 ชีวิต หลังต้องติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย นานกว่า 9 วัน เราได้เห็นความสามัคคีของประชาชนคนไทย โดยทุกภาคส่วนร่วมกับต่างชาติได้นำความช่วยเหลือปฏิบัติการในพื้นที่

นายจุฬา ชิณวงศ์ ผอ.สพป.สน.เขต 3 กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันดี เป็นวันที่ประชาชนคนไทยมีความสุข หลังเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานค้นหา ช่วยเหลือทีมหมู่ป่าจนพบ และเข้าสู่การช่วยเหลือในขั้นตอนต่อไป เราในนามครู และนักเรียนทุกคนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  ต่างร่วมส่งแรงใจและเฝ้าติดตามข่าวการช่วยเหลือ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่อย่างใกล้ชิด วันนี้นักเรียนทีมหมู่ป่าได้ผ่านพ้นภยันตรายแล้ว จะกลับมาเข้มแข็งและช่วยเป็นกำลังสำคัญด้านการศึกษา ไม่แน่ทีมหมู่ป่าในภายภาคหน้าอาจกลายเป็นนักฟุตบอลทีมชาติได้

สำหรับบรรยากาศพบว่าคณะครู นักเรียนต่างร่วมยินดี ไชโยโห่ร้องอย่างมีความสุข และจะส่งแรงใจไปช่วยเจ้าหน้าที่จนกว่าภารกิจจะเสร็จลุลวง ปลอดภัยทุกคน

นายจุฬา ชิณวงศ์ ผอ.สพป.สน.เขต 3

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผวจ.สกลนคร ตรวจเยี่ยมโครงการอาหาร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]