X
ก้องห้วยไร่

วิ่งวันที่ 2!! ก้องห้วยไร่ ขาช้ำเลือดขอด “ยังสู้” ขอวิ่งให้จบ

ก้องห้วยไร่ ยังสู้ขอวิ่งให้จบ หลังแพทย์วินิจฉัยขาช้ำเส้นเลือดขอดแนะให้พัก ยอดวันแรกทะลุ 9 แสนบาท  ขบวนวิ่งยาวกว่ากิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสกลนคร รายงานการออกวิ่งของ ก้อง ห้วยไร่ ที่สกลนคร บ้านเกิดของก้อง เพื่อระดมเงินบริจาคสมทบโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศของตูน บอดี้สแลม ล่าสุดในเช้าวันนี้(13 ธ.ค.2560) เวลา 07.20 น. ก้องห้วยไร่ พร้อมเพื่อนดารานักแสดง ต้น นรินทร์ ทีมนักแสดงไทบ้านเดอะซีรีส์และนักร้องชื่อดัง เพชร สหรัฐ ที่เดินทางมาสมทบในเช้านี้ พร้อมชาวพรรณานิคม ได้ออกวิ่งในเซ็ตแรกจากจุดสตาร์ทที่ปั๊ม ปตท.พรรณานิคม วิ่งตระเวนรับบริจาคภายในเขตเทศบาลพรรณานิคม

จากนั้นออกจากเขตเทศบาล มุ่งหน้าไปตามถนนนิตโย สาย สกล-อุดร เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองสกลนคร โดยมีทีมนักวิ่งจากชมรมวิ่ง อ.พรรณานิคม อ.นิคมน้ำอูน และน้องๆนักเรียนจากโรงเรียนพรรณาวุฒาจารย์กว่า 1,000 คน เข้าร่วมวิ่งสมทบ ทำให้ขบวนวิ่งในเช้านี้เป็นแถวยาวกว่า 1 กิโลเมตร

ซึ่งตลอดเส้นทางผ่านของขบวนพบบรรดาชาวบ้านตลอดจนนักเรียนนักศึกษา จับกลุ่มตั้งจุดคอยต้อนรับอยู่เป็นระยะ โดยเฉพาะที่บริเวณหน้าโรงเรียนวังยางวิทยานุกูล ต.วังยาง อ.พรรณานิคม ครูอาจารย์ นักเรียน ตลอดจนชาวบ้านรวมตัวกันคอยต้อนรับอย่างเนืองแน่น

เด็กๆขอร่วมบริจาคกับพี่ก้องห้วยไร่ “ก้าวคนละก้าว”

ซึ่งในจุดนี้ก็มีภาพความน่ารักของน้องๆนักเรียนอนุบาลที่ต่างกำเงินเหรียญ 10 บาทและแบ๊งค์ 20 บาท รอมอบให้พี่ก้อง น้องๆก็ช่วยกันร้องเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ซึ่งเป็นเพลงของพี่ก้องได้อย่างถูกต้องและน่ารัก และทันทีที่ก้องและคณะเดินทางมาถึง ก็เรียกเสียงกรี๊ดดังขึ้นแล้วก็มีเสียงปรบมือพร้อมเสียงตะโกนดังกระหึ่มว่า

พี่ก้องสู้ๆ พี่ก้องสู้ๆ เพื่อเป็นการให้กำลังใจก้อง ห้วยไร่ และคณะ ซึ่งก้องและคณะก็ได้เดินทักทายและเดินรับบริจาคเงินจากบรรดาผู้ที่มารออย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ก่อนที่ก้องและคณะจะออกวิ่งต่อไปตามเส้นทางมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองสกลนครต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]