X
ปรับปรุงภูมิทัศน์

อบจ.สกลนคร Big Cleaning Day ปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงาม เพิ่มพื้นที่สีเขียว

คณะผู้บริหาร อบจ.สกลนคร นำเจ้าหน้าที่ Big Cleaning Day ปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดอาคารสำนักงาน เพิ่มพื้นที่สีเขียว รณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม สร้างความสามัคคีในองค์กร

ที่บริเวณองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ศูนย์ราชการจังหวัดสกลนคร นายสันติ ไชยยศ รักษาราชการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ร่วมทำความสะอาด Big Cleaning Day ปรับปรุงภูมิทัศน์ อาคารสำนักงานให้สวยงาม

พัฒนาพื้นที่ อบจ.ให้สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณรั้วรอบ อบจ. ถนนทางเข้า พื้นที่จอดรถ ท่อระบายน้ำ เก็บกวาดขยะมูลฝอย ตัดตกแต่งกิ่งไม้ ซ่อมแซมจุดที่ชำรุด พร้อมนำต้นไม้มาเพิ่มพื้นที่สีเขียว บริเวณรอบอาคารสำนักงาน  และปลูกพืชผักสวนครัว เศรษฐกิจพอเพียง ไว้รับประทาน โดยมี เจ้าหน้าที่ อบจ.ช่วยกันดูแล

นายสันติ ไชยยศ รักษาราชการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดมีหน้าที่ในการช่วยเหลือประชาชน ในด้านการพัฒนาจังหวัด ด้านเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา สาธารณสุข การอาชีพ ตลอดจนสาธารณูปโภคต่าง ๆ

กิจกรรมในวันนี้เป็นความร่วมแรงร่วมใจกันของชาว อบจ.สกลนคร แสดงออกถึงความสามัคคี ร่วมด้วยช่วยกันสอดส่องดูแลรักษาความสะอาดอาคารสำนักงาน และพื้นที่โดยรอบให้สะอาด เป็นระเบียบ พร้อมต้อนรับประชาชนในการช่วยเหลือ ติดต่องานราชการ หรือการรับเรื่องต่างๆ เป็นการปลูกฝังให้เจ้าหน้าที่ทุกคนรักในสถานที่ทำงาน  และยังเป็นการออกกำลังกายไปในตัวด้วย

ข่าววันนี้

ฮีโร่!!กู้ภัยสกลลุยป่า ช่วยชาวบ้านเก็บเห็ด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]