X
ช่วยก้องห้วยไร่

สกลนครพร้อมช่วย!!“ก้องห้วยไร่” “ก้าวคนละก้าว”วิ่ง 2 วัน 90 กม.

มณฑลทหารบกที่ 29 ร่วมกับ จังหวัดสกลนคร สาธารณสุขจังหวัดสกลนคร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมความพร้อมกิจกรรมการกุศล “ก้าวแรกที่อีสานโดยลูกหลานชาวสกลนคร”

เพื่อสนับสนุนการวิ่งของนายอัครเดช  ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินลูกทุ่งนักแสดงพร้อมเพื่อนศิลปิน สมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สเเลม ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ระหว่างวันที่ 12-13 ธ.ค.60

ซึ่งจังหวัดสกลนครจะสนับสนุนการวิ่งในครั้งนี้โดยการจัดรถพยาบาลเคลื่อนที่   หน่วยแพทย์  ชุดกู้ชีพ  รถนำขบวน เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย   จุดพักบริการน้ำดื่มและที่พัก   ตลอดจนจัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลการจราจร  พร้อมเชิญชวนประชาชนชาวสกลนครและพื้นที่ใกล้เคียงออกมาร่วมบริจาคทุนทรัพย์  และให้กำลังใจทีมนักแสดง

โดยก้องห้วยไร่พร้อมทีมงาน จะเริ่มออกสตาร์ทวิ่งในเวลา 06.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. 2560 หน้าที่ว่าการอำเภอวานรนิวาส ไปยังตลาดสดวานรนิวาส จากนั้นวิ่งต่อไปตามเส้นทางถนนวานร-พังโคน ต่อไปยังอำเภอพรรณานิคม วันแรกรวมระยะทางกว่า45 กม. ต่อมาวันที่13 ธ.ค.2560 เวลา 06.00 น. เริ่มวิ่งออกจากปั้มน้ำมันพรรณานิคม เป้าหมายที่วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร อีก 45 กม.

สองวันรวมระยะทางประมาณ 90 กม. สำหรับเงินบริจาคทั้งหมดจะสมทบทุนคุณตูนบอดี้สแลม โดยก้องห้วยไร่  ชาว อ.วานรนิวาส ศิลปินชาวสกลนคร ที่จะร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ  ในเป้าหมายเดียวกันเพื่อระดมทุนช่วยกิจกรรมสาธารณประโยชน์ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายอีกด้วย  พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาให้กำลังใจ และร่วมสนับสนุนคุณก้องห้วยไร่กับทีมงาน  ได้ในวันเวลาและสถานที่ที่ระบุข้างต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]