X
เด็กชายคู่แฝดวัย 4 ขวบ หายตัวหลงป่ากว่า 2 ชั่วโมง

เด็กชายคู่แฝดวัย 4 ขวบ หายตัวหลงป่ากว่า 2 ชั่วโมง

 

นครปฐม : พ่อแม่ลุ้นระทึกใจหายใจคว่ำ ลูกชายคู่แฝดวัย 4 ขวบ หายออกจากบ้านเดินหลงป่า พ่อแม่กลัวจะตกน้ำเสียชีวิต แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยค้นหากว่า 2 ชั่วโมง จึงพบตัวลูกชายในที่สุด

ลูกน้อยวัย 4 ขวบ หายออกจากบ้านเป็นอุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น.(25 ต.ค.62) ที่ห้องเลขที่ 15 หมู่ 1 ตำบลสามง่าม อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม ร้อยตำรวจเอก บุญฤทธิ์ พินิจ พนักงานสอบสวน สภ.ดอนตูม นครปฐม ได้รับแจ้งจาก นายศิริพงษ์ รัดที อายุ 34 ปี และนางยิน (เมียนมาร์) อายุ 28 ปี ว่าลูกชายคือ ด.ช.นะโม รัดที อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกคู่แฝดกับ ด.ญ.แตงโม รัดที วัย 4 ขวบ ได้หายออกจากบ้าน ตามหาจนทั่วก็ไม่พบ เกรงว่าลูกจะตกบ่อน้ำข้างห้องแถวเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ระดมกำลัง กว่า 10 นาย พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ช่วยกันออกค้นหาอีกครั้ง จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง จึงพบ ด.ช.นะโมฯ เดินออกมาจากป่าหลังร้านอาหารสาวฝั่งโขง มีท่าทีอิดโรยและตกใจ ที่ศีรษะยังมียักไยติดมาด้วยส่วนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปอุ้ม ส่งมอบเข้าสู่อ้อมกอดของผู้เป็นแม่ เมื่อลูกชายได้พบแม่ก็ร้องไห้ เมื่อแม่ได้พบลูกก็ร้องไห้

จากเหตุการณ์นี้ น่าจะเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้กับผู้เป็นพ่อและแม่ ที่มีลูกมีหลานอยู่ในวัยกำลังซุกซนไร้เดียงสา ไม่ควรจะปล่อยปละละเลยให้ห่างจากสายตา เพราะอาจะเกิดเรื่องร้ายที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน โดยเฉพาะเรื่องราวของแก๊งลักเด็ก ก็นับว่าโชคดีที่เด็กไม่ได้เป็นอะไรไป เพียงแค่เดินหลงป่าเข้าไปตามลำพังแล้วหาทางออกไม่ได้ อย่างไรก็ตามต้องชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่ไม่ลดละความพยายามจนกระทั่งสามารถพบตัวเด็กอย่างปลอดภัย

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน