X
หนุ่มพม่าช้ำรัก ดิ่งสะพานแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตายบูชารัก

หนุ่มพม่าช้ำรัก ดิ่งสะพานแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตายบูชารัก

 

นครปฐม : หนุ่มพม่าผิดหวังจากแฟนสาว ใช้สะพานรวมใจเฉลิมพระเกียรติ เป็นสถานที่บูชารัก จอดรถ จยย.ทิ้งไว้กลางสะพาน ก่อนกระโดดลงแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตายสลด เจ้าหน้าที่ดำน้ำหาร่าง กว่า 4 ชั่วโมง จึงนำศพขึ้นมาได้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2562   โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายกระโดดจากสะพานรวมใจเฉลิมพระเกียรติ ลงไปในแม่น้ำท่าจีน บริเวณช่วงกลางสะพาน   หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานรวมใจเฉลิมพระเกียรติ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอสามพราน   โดยเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานจอดอยู่ แต่ไม่พบเจ้าของรถ   ขณะที่จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า  เห็นชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานมาจอดช่วงกลางสะพาน  จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ปีนขึ้นไปนั่งคุยโทรศัพท์บนราวสะพาน  และไม่นานก็กระโดดลงไป

โดยชายคนดังกล่าวดำผุดดำว่ายลอยไปจากจุดที่กระโดดประมาณ 200 เมตร ก่อนที่จะจมหายไปต่อหน้าต่อตา     ซึ่งระหว่างนั้น ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือจากเรือที่สัญจรผ่านไปมา  แต่ก็ไม่มีใครสนใจ    จนร่างผู้ตายจมหายไป และต่อมา  ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยกันค้นหา  ทั้งชุดประดาน้ำลงค้นหา   และนำเรือออกค้นหา   ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ในจุดที่พบเห็นครั้งสุดท้าย  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำศพขึ้นบนเรือ  เพื่อไปขึ้นฝั่งบริเวณท่าน้ำวัดเทียนดัดจากการสอบถาม เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตาย คือ นาย แย จอ อู อายุ 20 ปี สัญชาติพม่า ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ บริษัท บางกอกอินเตอร์ฟู้ด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา   ผู้ตายก็ได้ไปเข้าทำงานตามปกติ  และได้ลางานออกมา ตอนเวลา 09.00 น.  โดยแจ้งหัวหน้างานว่า ไม่สบายขอลากลับบ้าน ก่อนที่จะขี่รถจักรยานมากลางสะพาน และกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายน่าจะผิดหวังจากความรัก  เพราะจากการสอบถามเพื่อนชาวพม่าด้วยกันบอกว่า  ระยะหลังผู้ตายมักโพสต์ข้อความตัดพ้อเชิงอกหัก ในเฟสบุคส่วนตัว  และคาดว่าช่วงที่ก่อเหตุ คงจะโทรศัพท์ไปหาผู้หญิง แต่ผู้หญิงไม่รับสาย จึงตัดสินใจประชดรัก กระโดดน้ำฆ่าตัวตายดังกล่าว.

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน