X
รถจักรยานยนต์ถูกเผาปริศนาบนถนนเลียบทางรถไฟนครปฐม

รถจักรยานยนต์ถูกเผาปริศนาบนถนนเลียบทางรถไฟนครปฐม

 

นครปฐม : ชาวบ้านขับรถจะไปรับพระแต่เช้ามืด ต้องหยุดรถด้วยความแปลกใจ พบรถจักรยานยนต์ ถูกเผาวอดเป็นตอตะโกทั้งคัน จอดทิ้งไว้บนถนนเลียบทางรถไฟ กลายเป็นปริศนาให้ตำรวจปวดหัว

เหตุพบรถ จยย.สภาพใหม่ ถูกเผาวอดทั้งคันเป็นปริศนาให้ตำรวจค้นหาสาเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ร้อยตำรวจเอก แสงเพชร วิลัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ จากนายทวีศักดิ์ ตุ่นมณี อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่  100/93 หมู่ 4 ตำบลลำพยา อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม พบรถจักรยานยนต์ ถูกเผาวอดทั้งคัน ที่ถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 4 ตำบลลำพยา อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถจักรยานยนต์สภาพใหม่ ยี่ห้อฮอนด้า Pcx (ไม่ทราบสี) ทะเบียน 9 กข 6384 กทม. ราคากว่า 80,000 บาท ถูกเผาไหม้หมดทั้งคัน เหลือแต่ซากโครงรถ ในบริเวณที่เกิดเหตุยังพบมีลักษณะเหมือนกับมีการเตรียมน้ำมันจำนวนมาก และซากรถยังมีความร้อนระอุอยู่

จากการสอบถาม นายทวีศักดิ์ฯ ผู้ที่มาพบเห็น กล่าวว่า ขณะขับรถจะไปรับพระ เวลาประมาณ 05.30 น. พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวถูกเผาทั้งคันเหลือแต่ซาก ในสภาพตั้งขาตั้งอย่างน่าผิดสังเกต จึงได้จอดรถลงไปดูพบว่า ซากรถยังมีความร้อนระอุอยู่ จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบเอกสารรถตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ เช่น เอกสารสัญญาการเช่าซื้อรถกับบริษัท ทิสโก้ จำกัด จำนวน 2 แผ่น จึงได้ทำการตรวจสอบไปยังบริษัทดังกล่าว ทราบชื่อผู้ที่ครอบครองรถคือ นายกิตติพงศ์ แสงดอนไพร อยู่ที่ตำบลดอนข่อย อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม (ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 30 กม.)

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ติดต่อไป ตามหมายเลขที่ระบุในสัญญา กลับไม่สามารถติดต่อได้ จึงยังไม่รู้สาเหตุของการเผารถจักรยานยนต์ในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าเหตุน่าจะเกิดขึ้นในช่วงหลัง 24.00 น.อย่างไรก็ตามจะได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานภาค 7 มาเก็บข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อทำการสืบหาข้อมูล และขยายผลของเหตุครั้งนี้ต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน