X

ข้ามถนนไม่ข้ามสะพานลอย ถูกกระบะพุ่งชนดับคาถนน

 

คนงานโรงพิมพ์วัย 58 ปี ชะตาขาด ข้ามถนนไม่ยอมขึ้นสะพานลอย ถูกรถยนต์กระบะ 2 สามีภรรยา พุ่งชนเต็มแรง ร่างกระเด็นไปไกลกว่า 25 เมตร คอหักเสียชีวิตคาที่กลางถนน คนขับอ้างผู้ตายเดินข้ามถนนตัดหน้ากระชั้นชิดจึงเบรกไม่ทัน

อุบัติเหตุรถยนต์กระบะ 2 สามี ขับพุ่งชนชายอายุ 58 ปี ที่เดินข้ามถนนโดยไม่ใช้สะพานลอย จนเสียชีวิคาที่รายนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ถนนสายตาก้อง-ดอนตูม ขาเข้าเมืองนครปฐม หมู่ 7 ตำบลตาก้อง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม หลังเกิดเหตุพันตำรวจโท วีรวิทย์ ลภัสจารุสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายทรงพร รอดหลักดี อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 8 ตำบลตาก้อง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เป็นคนงานทำงานอยู่โรงพิมพ์พุทธมณฑลสาย 3 ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน 1 ฒษ 4372 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยุบจนป้ายทะเบียนหลุดออกมา ทราบชื่อคนขับคือ นายอรรถสิทธิ์ จีนคล้ำ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/3 หมู่ 2 ตำบลท่าตลาด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นายอรรถสิทธิ์ฯ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองและภรรยาได้ไปทำสวนที่อำเภอดอนตูม และขณะกำลังขับกลับบ้านตามปกติ จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ ก็เห็นคนข้ามถนนตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ซึ่งตนไม่สามารถเบรกรถ หรือหักหลบได้ทัน จึงพุ่งชนอย่างแรงจนร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นไปไกลกว่า 25 เมตร

ด้านญาติของผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงพิมพ์แห่งหนึ่ง ที่พุทธมณฑลสาย 3 หยุดงานเสาร์-อาทิตย์ จึงได้กลับมาเยี่ยมหาญาติที่ตำบลตาก้อง และกำลังจะกลับไปยังที่ทำงาน จึงเดินมารอรถโดยสารเพื่อกลับไปยังที่ทำงาน แต่ขณะกำลังเดินข้ามถนน ได้ถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนจนเสียชีวิต ซึ่งตรงบริเวณจุดเกิดเหตุก็มีสะพานลอยให้คนข้าม แต่ผู้ตายไม่ข้ามสะพานลอย จึงพลาดท่าถูกรถชนตายดังกล่าว

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน