X

สาวสวยนครปฐมเจ้าของร้านมือถือ รมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋งหรู

 

นครปฐม สาวสวยนครปฐมเจ้าของร้านมือถือ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอย่างหนัก จุดเตาอั้งโล่รมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋งหรู หน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสนครปฐมสาวเจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือ รมควันปลิดชีพตัวเองในรถรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2562 พ.ต.ต.ทศพล ปัญญาลิขิต พนักงานสอบสวน รับแจ้งมีหญิงสาวรมควันฆ่าตัวตายในรถ หน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส นครปฐม จึงรายงานให้ พ.ต.อ. พีรเดช เจริญเดช ผู้กำกับ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงบริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครปฐม ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ติดกับถนนสายเพชรเกษม พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวีค สีขาว ทะเบียน 8กฆ 5739 กทม. มีควันฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งคัน ออกมาจากรถ พลเมืองดีมาพบเห็น จึงได้รีบทุบกระจกประตูหลังด้านซ้ายจนแตก และพบว่าภายในรถมีหญิงสาว นั่งอยู่เบาะด้านคนขับสภาพหมดสติ และเห็นมีเตาอั้งโล่วางอยู่ที่พักเท้าแถบซ้ายของคนขับ

จึงได้รีบนำร่างหญิงสาวออกมาจากรถ โดย ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และเจ้าหน้าที่หน้าที่หน่วยกู้ชีพ ได้รีบเข้ามาดูอาการ ก็พบว่าชีพจรไม่เต้นแล้ว จึงได้ช่วยทำ CPR จนกระทั่งหัวใจกับมาเต้นได้อีกครั้ง จึงได้รีบนำตัวส่งยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเพื่อนสาวที่สนิทกัน ทราบชื่อหญิงสาวที่ใช้เตารมควันรายนี้ คือ น.ส.รัตนา แหลมหลัก อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 698/21 หมู่ 1 ตำบลห้วยจระเข้ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เป็นเจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ “น้องกวางโมบาย” อยู่บนห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส โดยเบื้องต้นทราบว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า มีการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง การก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าเกิดจากโรคซึมเศร้าอย่างหนัก จึงได้มีการเตรียมซื้อเตาอั้งโล่มาทำการจุดไฟเผาถ่าน เพื่อรมควันตัวเองในรถดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.พีรเดช เจริญเดช ผู้กำกับ สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง คงจะต้องมีการสอบสวนทางญาติ และเพื่อนๆ ร่วมงานอีกครั้ง แต่จากการตรวจสอบภายในรถพบของกลาง เป็นที่จุดไฟ 1 อัน พร้อมถ่านไม้ที่เหลือส่วนหนึ่ง

สำหรับ น.ส.รัตนาฯ ผู้ตาย ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวดังมาแล้ว จากผู้ที่ใช้เฟชบุ๊กว่า “กวาง นางร้าย” เคยลงเรื่องราวกรณีที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ก 3876 กาญจนบุรี (ป้ายแดง) ที่ได้เข้าไปจอดภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาสามพราน จังหวัดนครปฐม และพบว่ารถของตนเองถูกสีดำสาดใส่รถจนเปรอะเปื้อนไปทั้งคัน และไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร พร้อมทั้งหาคนเข้ามารับผิดชอบให้ด้วย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.ย.62 ที่ผ่านมา

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน