X

หนุ่มพม่ากระโดดบ่อบำบัดน้ำเสียฆ่าตัวตายลาโลก

 

หนุ่มพม่า โรงงานทำเส้นก๋วยเตี๋ยวยี่ห้อดังนครปฐม ไม่พูดไม่จา เคาะประตูห้องยกมือไหว้เพื่อนครบทุกห้อง ก่อนตัดสินใจ กระโดดบ่อบำบัดน้ำเสียฆ่าตัวตายลาโลก ภายในโรงงาน

หนุ่มแรงงานชาวเมียนมาร์ กระโดดบ่อบำบัดโรงงานทำเส้นก๋วยเตี๋ยวฆ่าตัวตายรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 6 ตุลาคม 62 พ.ต.ท.สมจิตร ยศหนองทุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีแรงงานชาวพม่ากระโดดน้ำฆ่าตัวตายเสียชีวิต ที่บ่อบำบัดน้ำเสียของโรงงานทำเส้นก๋วยเตี๋ยวยี่ห้อดัง ตรา “ดอกบัว” อยู่ติดถนนพลดำริ สายกำแพงแสน-บางเลน หมู่ 6 ตำบลดอนข่อย อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปข้างใน เนื่องภายในมีคนงานล้วนเป็นแรงงานต่างด้าวจำนวนมาก เมื่อเข้าไปยังบ่อบำบัดน้ำเสียของโรงงาน ที่มีอยู่จำนวนหลายบ่อ ก็พบแรงงานต่างด้าวชาย-หญิง จำนวนหลายคนมุงดูร่างผู้เสียชีวิต หลังจากเพื่อนๆ ได้ช่วยกันงมขึ้นมาจากบ่อแล้ว และยังพบรองเท้าแตะ 1 คู่ กับหมวกอีก 1 ใบ ของผู้ตาย วางอยู่ข้างๆริมบ่อบำบัด ทราบชื่อผู้ตาย คือ นาย KYAW MIN THU อายุ 37 ปี

เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ต่างก็บอกว่าเมื่อ 2 วันก่อน ผู้ตายมีอาการแปลกๆ คล้ายกับคนซึมเศร้าและไม่ยอมพูดจากับใคร รวมทั้งยังเดินเคาะประตูห้องนอนของเพื่อนร่วมงาน แล้วยกมือไหว้จนครบทุกห้อง ซึ่งทุกคนก็งงกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีใครเข้าไปสอบถามหรือรบกวนใจ

จนกระทั่งช่วงเย็นวันนี้พบว่านาย KYAW MIN THU ไม่เข้าทำงานและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ดังนั้นเพื่อนร่วมงาน จึงออกเดินตามหารอบๆ โรงงาน จนกระทั่งมาพบรองเท้าและหมวกวางอยู่ข้างบ่อบำบัด จึงคาดว่านาย KYAW MIN THU คงจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย จึงได้ช่วยกันลงงมค้นหา และพบร่างของนาย KYAW MIN THU เสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุไม่มีใครทราบ เนื่องจากผู้ตายไม่เคยบอกเรื่องปัญหาอะไรให้เพื่อนร่วมงานฟัง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งยังโรงพยาบาลกำแพงแสน เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งต่อไป

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน