X

หลานทรพี ทาสยาบ้า ใช้จอบกระหน่ำตียายตายอนาถ

 

นครปฐม : หลานทรพีตกเป็นทาสยาบ้า ขอเงินไปซื้อยาบ้าไม่ได้ ใช้จอบกระหน่ำตียาย วัย 65 ปี เสียชีวิตอย่างอนาถคามือ หลัง ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขี่หลบหนีไปเหตุหลานทรพีใช้จอบทุบศีรษะยายดับอนาถรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ที่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ตำบลห้วยหมอนทอง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอก ผู้กำกับ สภ.กำแพงแสน พร้อมด้วย ร้อยตำรวจเอก ชัยณรงค์ บุญเอก พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 แพทย์จากโรงพยาบาลกำแพงแสน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงบริเวณแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือ นางจำรัส สุรเยส อายุ 65 ปี มีอาชีพเป็นหมอนวดจับเส้นอยู่ภายในหมู่บ้าน ถูกของแข็งตีที่ศีรษะจนนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณข้างแคร่ไม้ไผ่ใต้ต้นไม้ ห่างจากบ้านเล็กน้อย สภาพที่ศีรษะแถบด้านซ้ายแตก และมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก โดยมีคุณตาสามีของผู้ตายที่ทราบข่าวร้ายรีบมายังที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง และนางสาวสุภาภรณ์ เงินโสภา อายุ 41 ปี ที่มีบ้านใกล้กันและได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเกิดขึ้น กล่าวว่า เห็นหลานของผู้ตาย ชื่อ นายอำนาจ สระพังแก้ว อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนติดยาเสพติด (ยาบ้า) และไม่ได้ทำงานอะไร โดยพักอยู่ในพื้นที่บ้านบ่อน้ำพุ ตำบลทุ่งขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ได้เข้ามาขอเงินจากผู้ตายขณะนั่งอยู่บนแคร่ไม้ แต่คาดว่าผู้ตายไม่ยอมให้เงิน และรู้ว่าหลานคนนี้มีนิสัยก้าวร้าว จึงได้คว้ามีดพร้ามาถือไว้หวังป้องกันตัว แต่แล้วหลานชายก็วิ่งไปคว้าจอบมากระหน่ำตีที่ศีรษะยายแบบไม่ยั้งมือ ประมาณ 3 ที จนยายได้ล้มและหล่นจากแคร่ไม้เสียชีวิตทันที

หลังจากก่อเหตุ นายอำนาจฯ หลานทรพี วิ่งไปขึ้นควบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง-ดำ ทะเบียน ขตล 579 นครปฐม ของนางสาวสุภาภรณ์ฯ ที่จอดเสียบกุญแจทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้านขี่หลบหนีไป ต่อมาบุตรสาวของผู้ตายหลังทราบเหตุร้าย จึงรีบมายังที่เกิดเหตุ และเกิดอาการโศกเศร้าเสียใจอย่างหนัก

ซึ่งญาติยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่านายอำนาจฯ เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเรื่องยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง แต่แล้วก็ไม่ยอมเลิกเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนได้มาก่อเหตุฆ่ายายตนเองจนเสียชีวิต และนับว่าเป็นเคราะห์ดีที่สามีของผู้ตายไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ไม่เช่นนั้นคงเกิดเรื่องเศร้ามากกว่านี้แน่นอน ล่าสุดขณะนี้ผู้ต้องหาได้เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน แล้ว.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน