X

หนุ่มใหญ่นครปฐม ซิ่งแซงผ่ากลางสะบัดชนต้นไม้ตายคาที่

 

นครปฐม หนุ่มวัย 44 ปี ซิ่งปิคอัพกลับบ้านด้วยความเร็ว เจอรถสองคันขวางทางซ้ายและขวา เร่งเครื่องแซงระหว่างช่องกลาง พอพ้นจึงหักพวงมาลัยเพื่อเข้าเลน รถเสียหลักสะบัดไปมา พุ่งกวาดต้นไม้ตกลงไปข้างทาง คนขับถูกแรงกระแทกเสียชีวิตคาที่ 1 ศพ ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยรอดตายหวุดหวิด

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ที่ถนนสายนครปฐม-ตาก้อง ขาเข้าอำเภอดอนตูม หมู่ 7 ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม หลังเกิดเหตุร้อยตำรวจเอก ประเทือง เกศานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.สามควายเผือก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบข้างทางถนนขาเข้าอำเภอดอนตูม มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กย 4818 นครปฐม เสียหลักพุ่งตกลงข้างทางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน พบว่าที่เบาะด้านคน มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ทราบชื่อต่อมา คือ นายสงกรานต์ ประดิษฐ์ศรี (คนขับ) อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 7 ตำบลตาก้อง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

จากการสอบถามนายเดชชาติ แก้วสด ที่นั่งมาในรถด้วยกับคนขับ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ เล่าถึงเหตุการณ์ช่วงก่อนเกิดเหตุว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตและตนเองได้ขับรถเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน จนกระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถขับขวางทางอยู่ด้านหน้าสองคัน ทั้งเลนด้านซ้ายและเลนด้านขวา แต่มีช่องว่างระหว่างกลาง พอที่จะขับพุ่งแซงไปได้ ผู้เสียชีวิตจึงเร่งเครื่องเพื่อแซงด้วยความเร็ว

หลังจากแซงพ้นแล้วผู้เสียชีวิตได้หักพวงมาลัยเพื่อจะเข้าเลนซ้าย แต่ด้วยแรงรถทำให้เกิดเสียการทรงตัว รถจึงสะบัดส่ายไปมา พุ่งลงข้างทางกวาดชนต้นไม้ริมถนน และตกลงไปกระแทกอย่างแรงด้านล่าง ทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้นำศพขึ้นมาให้แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ทำการตรวจพิสูจน์ศพเบื้องต้น โดยมีญาติๆ ต่างโศกเศร้าเสียใจอย่างหนัก

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน