X

หนุ่มเมียนมาร์หายไป 2 วัน กลายเป็นศพพร้อมรถ จยย.

 

นครปฐม นายจ้างโรงงานทำเส้นก๋วยเตี๋ยว ออกตามหาแรงงานชายเมียนมาร์ ที่อยู่กันมานานนับ 10 ปี หลังออกจากโรงงานไปหาเพื่อน หายไปกว่า 2 วัน สุดท้ายพบกลายเป็นศพจมอยู่ในคลองส่งน้ำขนาดเล็ก พร้อมรถจักรยานยนต์คู่ชีพ อุบัติเหตุรายนี้ได้เกิดขึ้นที่ถนนเลียบคลองส่งน้ำชลประทานขนาดเล็กกว้างประมาณ 2 เมตร หมู่ 6 ตำบลวังตะกู อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เมื่อเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รับแจ้งจากนายคงศักดิ์ บุตรพันธ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 6 ตำบลวังตะกู อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยว ว่าให้ช่วยออกตามหาแรงงานเมียนมาร์ให้ด้วย

เนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 22 กันยายน 2562 หลังเลิกงานแรงงานคนดังกล่าว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว-แดง ทะเบียน 1 กฎ 8263 นครปฐม ออกจากโรงงานโดยบอกว่าจะไปหาเพื่อนบ้านชาติเดียวกัน ที่โรงเลี้ยงสุกร จากนั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย จนกระทั้งเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 08.45 น. นายอดิศักดิ์ มีพงษ์เภา อายุ 37 ปี ชาวบ้านได้เดินมาพบเห็นท้ายรถจักรยานยนต์โผล่อยู่ในคลองส่งน้ำ

โดยมีต้นไม้ปกคลุมตลอดคลองแทบมองไม่เห็นจึงได้แจ้งไปยัง สภ.เมืองนครปฐม ให้มาตรวจสอบยังจุดดังกล่าว ต่อมา ร้อยตำรวจเอกแสงเพชร วิลัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมรุดมายังที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจมอยู่ใต้น้ำโดยมีรถจักรยานยนต์ ทับร่างและศีรษะเอาไว้

ต่อมาได้มีนายคงศักดิ์ บุตรพันธ์ เจ้าของโรงงานผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยว ทราบเหตุจึงรีบมาดูจึงรู้ว่าเป็นคนงานที่หายตัวไปนั่นเอง ชื่อ นายเมี้ยว โกโก อายุ 27 ปี ที่ทำงานมานานกว่า 10 ปี โดยทั่วไปเขาเป็นคนดี ขยันทำงาน แต่ได้หายตัวไปจึงได้ออกตามหามาแล้ว 2 วัน ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตด้วยการขี่จักรยานยนต์ตกคลองดังกล่าว

หลังเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้ช่วยกันนำศพขึ้นมาให้แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมได้ทำการตรวจพิสูจน์เบื้องต้น ก็พบว่าผู้ตายมีเลือดคลั่งอยู่ที่บริเวณลำคอและที่ศีรษะจำนวนมาก คาดว่าเกิดจากแรงกระแทกอย่างแรง อีกทั้งศีรษะจมอยู่ใต้น้ำจึงเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน