X

“ไมโครลิสซิ่ง” ก้าวสู่ปีที่ 25 ยกระดับบริการด้านสินเชื่อมหาชน

 

นครปฐม : “ไมโครลิสซิ่ง” ได้ฤกษ์เปิดป้ายที่ทำการ ก้าวสู่ปีที่ 25 ยกระดับการให้บริการด้านสินเชื่อมหาชน ชูนโยบายส่งเสริมผู้ค้า และลูกค้า เดินหน้าเติบโตไปด้วยกัน

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เลขที่ 863/3 ถนนเพชรเกษม ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ได้จัดพิธีทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ ทำการเปิดป้าย “บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)” และประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีพระพรหมเวที ผู้รักษาการเจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมีคณะกรรมการบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ พร้อมแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานและแสดงความยินดีจำนวนมาก

พร้อมกันนี้ นายเสนีย์ แดงวัง ประธานกรรมการบริษัท, นายวินิตย์ ปิยะเมธาง รองประธานกรรมการบริษัท/ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ, นายธรรมศักดิ์ อัชญาวัฒน์ กรรมการบริษัท, และกรรมการบริหารอีกหลายท่าน ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญ ถวายภัตตาหาร และจตุปัจจัยแด่พระภิกษุสงฆ์

จากนั้นนายธรรมศักดิ์ อัชญาวัฒน์ กรรมการผู้ก่อตั้งบริษัทฯ และผู้เข้าร่วมพิธีได้กดปุ่มเปิดผ้าแพรคุมป้าย “บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)” ยังบริเวณด้านหน้าบริษัทฯ พร้อมพิธีเจิมป้ายโดยพระพรหมเวที ผู้รักษาการเจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร พร้อมการแสดงเชิดสิงโต และร่วมถ่ายภาพหมู่เป็นเสร็จพิธี

นายวินิตย์ ปิยะเมธาง รองประธานกรรมการบริษัท/ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ กล่าวถึงความเป็นมาของบริษัทฯ ว่า ขณะบริษัทฯ เดินทางมาถึงระดับหนึ่งแล้ว และขณะนี้บริษัทฯได้แปรสภาพเป็น “บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันนี้เป็นวันมงคล ฤกษ์ดี ยามดี จึงได้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ พร้อมพิธีเปิดป้าย “บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)”

ทั้งนี้บริษัทฯได้บริการให้สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง มาเป็นระยะ 24 ปีแล้ว และปีนี้ก็เป็นปีที่ 25 เป็นปีที่ดีที่บริษัทฯ ได้ก้าวสู่ “บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)” เรามีวิสัยทัศน์ เราจะเป็นผู้นำในการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองของประเทศให้ได้

ในด้านบริการของเรานั้นเราได้ยึดถือในเรื่องของการบริการที่รวดเร็ว เรื่องของการดูแลลูกค้า และในเรื่องต่าง ๆให้ดีที่สุด ลูกค้าที่อยู่กับ “บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)” เราพร้อมที่จะโตไปด้วยกัน.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน