X

หนุ่มนครปฐมเครียดโรครุมเร้า ใช้ปืนจ่อยิงศีรษะดับพ้นความทรมาน

 

นครปฐม : หนุ่มเป็นโรครุมเร้านานนับปีเกิดอาการเครียด ตัดสินใจคว้าปืนพกสั้นขนาด 11 มม. จ่อยิงศีรษะตนเองดับอนาถ ญาติเผยผู้ตายเป็นโรคกระดูกทับเส้น จนเกิดอาการปวดหัวเรื้อรังนานนับปี รักษามาหลายโรงพยาบาลแต่ไม่หาย

ฆ่าตัวตายหนีโรคร้ายรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 18 กันยายน 2562 ร้อยตำรวจเอกภานุรุต สันตานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน นครปฐม รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 6 ตำบลบางปลา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์จากโรงพยาบาลบางเลน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงพบร่างของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายปฏิพัทธ์ รอดสำราญ อายุ 23 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ศีรษะจำนวน 1 นัด และพบปืนพกสั้นขนาด 11 มม. ตกอยู่ข้างตัว 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีญาติๆ ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ผู้ตายเป็นหลานชาย ไม่คิดว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้ โดยก่อนที่จะใช้อาวุธปืน ยิงศรีษะตัวเองฆ่าตัวตาย ก่อนหน้านี้มีอาการเครียด คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องปัญหาของโรคประจำตัว ด้วยโรคกระดูกทับเส้น ที่ป่วยเรื้อรังมานานนับปี และเคยพาไปรักษาตัวมาแล้วหลายโรงพยาบาล แต่ก็ไม่หายขาด

และในวันนี้ทางญาติๆพี่น้อง ต่างก็มารวมตัวกันที่บ้าน เพื่อเตรียมที่จะพาผู้ตายไปรักษาที่โรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้น แต่หลานชายมาชิงฆ่าตัวตายเสียก่อน โดยที่ไม่มีใครรู้เลย ด้วยการแอบไปเอาปืนของพ่อที่เก็บไว้ภายในบ้านมาก่อเหตุดังกล่าว

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน