X

นครปฐมจัดงาน วันส้มโอมณฑลนครชัยศรี และของดีนครปฐม

 

นครปฐม จัดงาน The Best of Nakhonpathom วันส้มโอมณฑลนครชัยศรีและของดีจังหวัดนครปฐม เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมสินค้าและของดีภายในจังหวัด ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นช่องทางการเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร ในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีส่งตรงถึงผู้บริโภค

วันที่ 17 กันยายน 2562 ที่บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา จังหวัดนครปฐม นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดงาน The Best of Nakhonpathom วันส้มโอมณฑลนครชัยศรีและของดีจังหวัดนครปฐม

โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา ร่วมกับ จังหวัดนครปฐม และหอการค้าจังหวัดนครปฐม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-23 กันยายน 2562 เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมสินค้าและของดีภายในจังหวัด ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นช่องทางเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพดี ส่งตรงถึงผู้บริโภค

ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ประกอบด้วย การประมูลส้มโอนครชัยศรีพันธุ์แท้ ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ที่คัดส้มโอคุณภาพดีเกรดเอ มาตรฐานพรีเมี่ยม เพื่อนำรายได้จากการประมูลบริจาคให้เหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐมและโรงพยาบาลของรัฐ 7 อำเภอ

ได้แก่โรงพยาบาลนครปฐม, โรงพยาบาลกำแพงแสน, โรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่น, โรงพยาบาลดอนตูม, โรงพยาบาลบางเลน, โรงพยาบาลสามพราน และโรงพยาบาลพุทธมณฑล

อีกทั้งยังมีกิจกรรมค้นหาลูกสาวงามกับการประกวดหนูน้อยธิดาส้มโอ อายุ 4 – 9 ปี ชิงทุนการศึกษา การจำหน่ายส้มโอหวานพันธุ์แท้นครชัยศรี ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ หรือ GI อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น ที่มีที่เดียวในโลก คุณภาพดีระดับส่งออกจากสวนส้มโอชื่อดังที่รับประกันความหวาน

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารคาว-หวาน ชื่อดังของจังหวัดนครปฐม กว่า 50 รายการ อาทิ ขนมเปี๊ยะครูสมทรง, เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง, ลูกชิ้นเต็กกอ, มัลเบอร์รี่แปรรูป, ทองม้วนสดมะพร้าวอ่อน, มะม่วงน้ำปลาหวานคุณเก๋, พืชผักที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน WHO, CODEX, GMP, HACCP, GAP และเมนูอร่อยขึ้นชื่อจังหวัดนครปฐมอีกมากมาย

Cr : สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม- ภาพ/ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน