X

ผัวเมายาคลั่งโหด ปืนจี้หัวบังคับเมียท้อง 6 เดือน มีเพศสัมพันธ์

 

นครปฐม : ผัวโหด ตกเป็นทาสยาเสพติด เสพยาเมาได้ที่ชอบบังคับมีเพศสัมพันธ์กับเมีย จนตั้งท้องได้ 6 เดือน ระแวงเมียมีชู้กับชายอื่น ใช้ปืนตีศรีษะจนแตก แถมยิงขู่อีก 5 นัด จนเมียต้องหนีไปหลบที่บ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน ยังพกปืนตามไปลากเมียกลับมาบ้าน ยิงปืนขู่บังคับมีเพศสัมพันธ์แต่เมียไม่ยอม เจ้าหน้าที่บุกรวบตัวช่วยเหลือเมียไว้ทัน

หตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2562 ด.ต.ทวีป กลั่นเนียม เจ้าหน้าที่ประจำที่พักสายตรวจ ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุที่ บ้านเลขที่ 95/1 ม.10 หมู่บ้านโพธิ์ศรี ต.ดอนข่อย มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงได้ประสานไปยัง นายชัยธัช หงส์ธนภัค แพทย์ประจำตำบลดอนข่อย รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบนางผ่องศรี ทองดอนเหมือน อ.54 ปี (ภรรยาอดีตผู้ใหญ่บ้าน) เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. น.ส.จุริรัตน์ นาคมณี อายุ 30 ปี ภรรยาของซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน นายมีลาภ ลิ้มประจันทร์ อายุ 31 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เดินจากบ้านซึ่งห่างจากบ้านของตนประมาณ 120 เมตร ร้องห่มร้องไห้เข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า นายมีลาภฯ สามี เสพยาบ้าจนเมาแล้วอาละวาดตบตี ท้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ หาว่าตนเองไปมีชู้กับชายอื่น จึงหนีออกจากบ้านมาเพื่อขอหลบซ่อนตัว เพื่อรอน้องสาวมารับกลับบ้านเกิดที่ จ.สุราษฎร์ธานี

แต่แล้วยังไม่ทันไร นายมีลาภฯ สามี ซึ่งอยู่ในอาการเมา เดินพกปืนมาที่บ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน และบุกเข้าไปลาก น.ส.จุริรัตน์ฯ ผู้เป็นภรรยากลับไปที่บ้าน จากนั้นใช้ปืนจี้ที่ศีรษะเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาที่กำลังตั้งท้อง 6 เดือน จับกระชากถอดเสื้อผ้าจนร่างเปลือย แต่ภรรยาก็ไม่ยอมที่จะให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย นายมีลาภฯ สามีจึงใช้ปืนยิงขู่จำนวน 1 นัด ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบุกเข้ามาช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย พร้อมกับควบคุมตัวนายมีลาภฯ ไปสอบสวนที่ สภ.กำแพงแสน พร้อมอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ของกลาง 1 กระบอก

จากการสอบถาม น.ส.จุริรัตน์ฯ เล่าว่าตนเองอยู่กับสามีมาหลายปี และพึ่งกลับมาอยู่ที่บ้านพ่อเลี้ยงสามีได้ไม่นาน แต่แล้วก็ถูกสามีใช้อาวุธปืนบังคับให้ตนเองเสพยาบ้า ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์มาโดยตลอด จนกระทั่งปัจจุบันตนท้องได้ 6 เดือน ยังหาเรื่องว่าตนเองแอบไปมีชู้กับชายอื่น จับตนกร้อนผม ตบตีทำร้ายร่างกาย

โดยล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา นายมีลาภฯ สามี ได้เข้ามาทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธปืน ตบตีที่ศีรษะจนแตก ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือจากพ่อสามี และน้องสาวสามีให้ช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเหลือ เนื่องจากสามีมีอาวุธปืน  จากนั้นสามีได้ใช้ปืนยิงระบายอารมณ์ บริเวณข้างบ้านอีก จำนวน 5 นัด ทำให้ไม่ได้นอนกันทั้งคืน โดยที่ไม่มีใครกล้าแจ้งเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งรุ่งเช้าตนจึงแอบหลบหนีมาขออาศัยอยู่ที่บ้านอดีตผู้ใหญ่บ้านก่อน แต่สามีเห็นจึงตามมาลากกลับไปที่บ้าน และทำร้ายร่างกาย ใช้ปืนขู่เพื่อจะมีเพศสัมพันธ์ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้ดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกจับคดียาบ้ามาแล้วหลายครั้ง และหลบไปอยู่ทางภาคใต้ จนกระทั่งกลับมาอยู่บ้าน และก็มาก่อเหตุขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน