X

หนุ่มนักศึกษา ม.ราชภัฏนครปฐม โดดตึก 15 ชั้น ดับสลด

 

นครปฐม : หนุ่มนักศึกษาโลจิสติกส์ ม.ราชภัฎนครปฐม โดดตึก 15 ชั้น ดับสลด อาจารย์เผย ขาดลงทะเบียนเรียน 2 เทอม ทำให้ไม่ได้ฝึกงาน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด

เหตุสลดนักศึกษาตกตึก 15 ชั้น รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.25 น.วันที่ 28 สิงหาคม ร.ต.อ.กำพล จำปาศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้ง ว่านักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม ตกลงมาจากตึกชั้น15 เสียชีวิตที่บริเวณลานปูนด้านหลัง ตึก 15 ชั้น ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.อุทัย สุมาลัย รองผกก.(ป.) พ.ต.ท.ชาติภัทร พิเนตรบูรณะ รองผกก.(สส.) พ.ต.ท.วิสิทธิ์ สุวรรณศีลศักดิ์ สวป. และนายแพทย์ นิติ แตงตาด แพทย์เวร รพ.นครปฐม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไปถึงพบศพ นายเทพดำรงค์ รักษาพล อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 211 ม.7ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี นักศึกษา ภาควิชาโลจิสติกส์ คณะวิทยาการจัดการ สวมชุดนักศึกษา เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ผูกเน็กไท สีดำ กางเกงขายาวสีดำ ในตัวมีบัตรประจำตัวประชาชน และบัตรนักศึกษา นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปูน ศรีษะกระโหลกแตก

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ช่างที่กำลังรื้อถอนป้ายอยู่ใต้ถุนอาคารฯ ว่าได้ยินเสียงเหมือนสิ่งของตกลงจากที่สูง จึงหันมาดูพบนักศึกษาตกลงมาจากตึกไม่ทราบชั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตึก 15 ชั้น บอกว่าจากการตรวจดูภาพกล้องวงจรปิดย้อนหลัง พบว่านักศึกษาคนดังกล่าว ได้เดินเข้าลิฟท์จากชั้นล่าง และไปออกลิฟท์ชั้น 15 คาดว่า เดินขึ้นบันไดไปชั้นดาดฟ้า แล้วออกไปนอกระเบียง เนื่องจากมีรอยรองเท้า และปีนออกไป ตกลงมาความสูงประมาณ 45 เมตร

ด้านนายพงษ์ชยนต์ ศรีสุวรรณ อาจารย์ และประธานสาขาโลจิสติกส์ และโซ่อุปทาน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม กล่าวว่า นักศึกษารายนี้ เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 เป็นเด็กเรียบร้อย ปกติชอบเล่นเกม และจากการตรวจสอบฝ่ายทะเบียน นักศึกษารายนี้ ไม่ได้ลงทะเบียนปีการศึกษาที่ 2/2561 และปีการศึกษา 1/2562 ทำให้นักศึกษารายนี้ไม่สามารถฝึกงานได้ และไม่ทราบว่าวันนี้นักศึกษามามหาวิทยาลัยฯ เพื่ออะไร มาติดต่องานใด เพราะนักศึกษาไม่ได้ลงทะเบียนเรียนไว้

ด้านนายแพทย์ นิติ แตงตาด หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำศพนักศึกษาดังกล่าวส่งที่ฝ่ายนิติเวชโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อผ่าพิสูจน์ ต่อไป

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน