X

มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม แจกทานผู้ยากไร้ กว่า 4,000 ชุด

 

มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จัดพิธีกรรมทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้แก่ดวงวิญญาณที่ล่วงลับ พร้อมพิธีแจกทานทิ้งกระจาดครั้งใหญ่ ให้กับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ กว่า 4,000 ชุด มีประชาชนมาร่วมรอรับของแจกจำนวนมาก    

วันที่ 25 สิงหาคม 2562 พิธีกรรมและแจกทานทิ้งกระจาดครั้งใหญ่ครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่สำนักงานมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยนายวานิช ไชยวรรณ อดีตประธานกรรมการมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ให้เกียรติมาเป็นประธาน ในการจัดงานครั้งนี้

โดยมีนายพรชัย รัตนภากร ประธานกรรมการมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้บอกบุญไปยังหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้มีส่วนร่วมทำบุญทำกุศล และแจกทานทิ้งกระจาด ประจำปี 2562 ให้กับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และประชาชนผู้ยากไร้

ซึ่งวันนี้ทางมูลนิธิฯ ได้เตรียมเครื่องอุปโภคบริโภค เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำตาล น้ำปลา ฯลฯ กว่า 4,000 ชุด นำมาแจกทานให้กับประชาชน โดยมีพระสงฆ์สวดพิธีไหว้พระพุทธเจ้า และทำพิธีแจกทานทิ้งกระจาด (ซิโกว) โดยมีนายนายวานิช ไชยวรรณ อดีตประธานกรรมการมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นายพรชัย รัตนภากร ประธานกรรมการมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ คณะกรรมการมูลนิธิฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ร่วมกันแจกทานทิ้งกระจาด โดยมีประชาชนจำนวนมากมารับแจกทานกันอย่างเนืองแน่น

ทั้งนี้นายพรชัย รัตนภากร ประธานมูลนิธิมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม กล่าวว่า ในการจัดงานมหากุศลครั้งนี้นับเป็นปีที่ 3 ซึ่งมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ถือเป็นองค์กรการกุศล เก็บศพไร้ญาติเป็นประจำ

ซึ่งการจัดพิธีแจกทานทิ้งกระจาดซิโกว ก็เพื่อเป็นการแผ่การกุศลให้ผู้ล่วงลับ เพื่อจะได้เกิดความเจริญรุ่งเรือง โดยมีการแจกทานให้กับผู้ยากไร้ จำนวนกว่า 4,000 พันชุด พร้อมการแสดงของคณะสิงโตมังกรทอง การจัดเลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่ม ฟรีตลอดทั้งงานอีกด้วย

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน