X

รองผู้การนครปฐม “ฉุนขาด” ลูกน้องเมินนโยบายหมวกกันน็อค ขู่ย้ายยกโรงพัก

 

นครปฐม : รองผู้บังคับการนครปฐม ฉุนฟิวส์ขาด ลงตรวจพื้นที่ถนนตัวอย่าง เมินนโยบายหมวกกันน็อค จวกผู้กำกับเมืองไม่ขยัน ต้องปรับปรุง “ลั่น” ถ้ามีอำนาจ ย้ายทั้งโรงพักเมืองนครปฐม

จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปในเฟสบุ๊ค เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ซึ่งเป็นนายตำรวจที่มักจะออกให้บริการพี่น้องประชาชน ในด้านงานจราจรตามจุดต่างๆ ที่การจราจรติดขัด และคับขัน เพื่อเป็นการบริการประชาชน จนกระทั่งได้ลงตรวจพื้นที่บริเวณถนนเทศา บริเวณหน้าโรงเรียนปฐมวิทยาลัย ซึ่งเป็นถนนตัวอย่าง ในเรื่องของการรณรงค์ให้สวมหมวกนิรภัย เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนน

ปรากฏว่า พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.นครปฐม หรือ นามเรียกขาน นครปฐม 3 ได้พบว่า ผู้ใช้รถใช้ถนนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นประชาชนทั่วไป นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนครูบาอาจารย์ ที่ขับขี่รถ จยย.โดยส่วนมาก ไม่สวนใส่หมวกนิรถัย ทั้งที่ถนนเทศา เป็นถนนตัวอย่างในการรณรงค์ในเรื่องของการขับขี่ปลอดภัย และเคารพกฎจราจร

โดย พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.กล่าวขณะลงพื้นที่ว่า ประชาชน และผู้ปกครอง ไม่ค่อยให้ความร่วมมือในการสวมใส่หมวกกันน็อค จากการดูจะเห็นได้ว่า มีหมวกแต่ไม่ใส่ แสดงว่า ตำรวจ สภ.เมือง ไม่ค่อยให้ความสนใจ คงต้องแก้ไข เพราะถนนเทศา เป็นถนนตัวอย่าง แต่ตำรวจเมืองยังไม่ค่อยให้ความสนใจ

พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ กล่าวอีกว่า เมื่อมีการสอบถามจากนักเรียน ทราบว่า ไม่สวมใส่มานานแล้ว ดังนั้นตำรวจเมืองต้องรีบแก้ไข และประชาสัมพันธ์ ผู้กำกับต้องลงมาดู เพราะฉะนั้นถ้า สภ.เมือง ตำรวจจราจรไม่สนใจ ถือว่าแย่มาก และภาพที่เห็นในวันนี้ จะส่งให้ผู้การดู ว่า สภ.เมือง ไม่สนใจเลย ผู้กำกับเมืองไม่ขยัน ถ้าตนมีอำนาจ จะย้ายหมดทั้งเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากคลิปนี้มีการเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ผู้บังคับบัญชา ระดับ สภ.เมืองนครปฐม และตำรวจจราจร ต่างลงพื้นที่เข้มงวด รณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้ผู้ขับขี่รถ จยย.สวมใส่หมวกกันน็อคในถนนเทศา ถนนตัวอย่างอย่างเข้มงวด.

POP 77KAODED : นครปฐม 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน