X

ปิดบัญชีมือฆ่านายทหารเรือ จ่อยิงขมับตายปริศนา

ราชบุรี : ปิดบัญชีมือฆ่า สวมวิญญาณตี๋ใหญ่ ยิงแสกหน้าฆ่าโหดอดีตนายทหารเรือ หนีไปกบดานในไร่สับปะรด ได้แค่ 2 วัน กลายเป็นศพถูกจ่อยิงขมับ ตายปริศนาในทุ่งหญ้าริมคลอง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.จรินทร์ เที่ยงธรรม ร้อยเวร สภ.บ้านคา อ.บ้านคา จ.ราชบุรี รับแจ้งพบศพชายนอนตาย อยู่บริเวณริมคลองบ้านบึง หมู่ 7 ต.บ้นคา อ.บ้านคา จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ธนู  ฮวบประเสริฐ ผกก. พร้อมด้วย พ.ต.ท.มนตรี ฉายาพงษ์ สว.สส. นายแพทย์ยุทธการ ภูมิฐานนท์  เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าชุดสบสวน มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ เขตบ้านคา ไปยังที่เกิดเหตุ

พบศพคนตายเป็นชาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด บริเวณท้ายทอยมีรอยพกช้ำ และ ลำตัวมีลอยถลอก ส่วนที่บริเวณคางด้านซ้ายมีรอยแผลเป็นจุดดำ ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่ 1 กระบอก และมีกระสุนปืนติดอยู่ที่รังเพลิง 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายดอกรัก ภูเอี่ยม อายุ50 ปี มีบ้านพักอยู่ในไร่สับปะรด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม.และทราบว่า นายดอกรักฯ ผู้ตายรายนี้ คือ มือปืนที่ยิงแสกหน้า สังหารโหด นาวาโทชัยยุทธ กระต่ายทอง อดีตทหารเรือ วัย 72 ปี ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว เสียชีวิตที่บ้านพักเอื้ออาทรซอย 24 เลขที่ 148/863หมู่ 10 ต.เจดียหัก อ.เมือง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 21 ก.พ.61 เวลา 24.30 น.ที่ผ่านมา สาเหตุมาจากความหึงหวง นางสมจิต ขุนพิทักษ์ ภรรยาเก่า ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ราชบุรี

ซึ่งคดียังอยู่ในระหว่างตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี ติดตามจับกุมตัว แต่มาพบกลายเป็นศพถูกยิงตาย ซึ่งยังกลายปริศนาอยู่ว่า การตายของนายดอกรักฯ เป็นการปลิดชีพตัวเองเพื่อหนีความผิด หรือ เป็นการฆ่าล้างแค้น เพื่อปิดบัญชีกันแน่ เนื่องจากตามเนื้อตัวผู้ตาย มีรอยถลอกหลายแห่ง และมีแผลเป็นจุดดำบริเวณคางด้านซ้าย ที่เกิดเหตุก็อยู่ห่างจากไร่สับปะรดผู้ตาย 1 กม.อีกทั้งปืนที่พบในที่เกิดเหตุ ยังเป็นปืนคนละกระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ ยิงนาวาโทชัยยุทธฯ อดีตนายทหารเรือ ซึ่งเป็นปืนขนาด 9 มม.อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพนายดอกรัก ภูเอี่ยม ส่งโรงพยาบาลนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุ ของการเสียชีวิตต่อไป

https://goo.gl/BZ95u7

Cr : ข่าว-ภาพ / ประวิทย์ ลิ้มเจริญ จ.ราชบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน