X
ควบ จยย.ชนต้นไม้ตายคาที่

ดวงถึงฆาต ควบ จยย.ฝ่าพายุฝนลมแรง ชนต้นไม้ล้มขวางถนนตายคาที่

 

นครปฐม : ลุงวัย 54 ปี ดวงถึงฆาต ควบ จยย.ฝ่าสายฝน และกระแสลมกระโชก ต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนน เบรกไม่ทัน พุ่งชนอย่างจัง จนกะโหลกแตก สมองกระจายตายอนาถคาที่

เวลา 23.00 น.วันที่ 12 พ.ค.62 ร.ต.อ.นัฐพันธ์  ดำเนินวรกุล รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายหมู่ 1-คลองลาดบัว ต.คลองจินดา  อ.สามพราน จ.นครปฐม  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตเข้าหมู่บ้าน พบต้นไม้เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 10 นิ้ว ล้มขว้างถนน ที่กลางต้นมีรอยถูกชน มีมันสมองติดอยู่ที่ต้นไม้  และที่พื้นถนนมีมันสมองกระจาย ห่างออกไปพบศพ นายทรัพย์ ศรีรัตนะ อายุ 54 ปี ที่อยู่ 113 หมู่ 5 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม   สภาพนอนห่อกับโค่นต้นมะพร้าวข้างทาง กะโหลกศีรษะแตก มีเลือดออกจำนวนมาก  และที่กลางถนนพบรถจยย. ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน คนว 257 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายทรัพย์ฯ ผู้ตาย กำลังขับขี่รถ จยย.จะกลับบ้าน สันนิฐานว่าช่วงเกิดเหตุ มีฝนตกลมแรง ผู้ตายน่าจะรีบขับรถหนีฝนมาด้วยความเร็วสูง มาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่ต้นไม้ล้มขวางถนนพอดี ทำให้ผู้ตายเบรกไม่ทันพุ่งชนหัวไปกระแทกต้นไม้จนกะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเสียชีวิตคาที่ ซึ่งถนนเส้นนี้มืดมากไฟส่องทางมีระยะห่างทำให้มองไม่เห็น เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.สามพราน เพื่อชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ส่วนต้นไม้ที่ล้มขวางถนน ชาวบ้านได้ช่วยกันตัด และลากออกจากถนนเพื่อความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน