X
ยิงเหี้ยม 3 ศพ นครปฐม

ตำรวจนครปฐมคุมตัวโจ๋ปืนโหด ทำแผนยิงเหี้ยม 3 ศพ

 

นครปฐม : ผู้บังคับการตำรวจนครปฐม คุมตัวโจ๋ปืนโหด ทำแผนฆ่าเหี้ยม 3 ศพ สารภาพแค้นแทนเพื่อน ลงมืออย่างโหดเหี้ยม ศพแรกจ่อยิงคอ กดซ้ำกลางกระหม่อม ก่อนให้ไปยิงอีก 2 คน ขณะทำแผนสำนึกผิด ก้มกราบขอขมาแฟนสาวผู้เสียชีวิต หวิดจะโดนรุมประชาทัณฑ์

จากกรณี นายธีรพงษ์  พิมพา หรือ เบ๊นท์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงถล่มคู่อริ ตาย 3 ศพ ประกอบด้วย นายอนุรักษ์ โชระเวก อายุประมาณ 25 ปี  นายฤทธิเกียรติ ปู่มั่น อายุ 25 ปี และ นายวัชระ เกตบุญลือ อายุ 34 ปี เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน 2562 บริเวณหน้าห้องเช่า เลขที่ 99/28 หมู่ 9 ตำบลท่าตลาด อำเภอสามพราน และนายธีรพงษ์ หรือเบ๊นท์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามพราน ตามจับกุมตัวได้ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 30 เม.ย.62 เช้าวันนี้ พร้อมอาวุธปืนกระบอกที่ใช้ก่อเหตุ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ต่อมาวันนี้ (30 เมษายน  2562)  พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้เดินทางไปที่ สภ.สามพราน  เพื่อร่วมสอบสวน นายธีรพงษ์  พิมพา หรือ เบ๊นท์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงถล่มคู่อริ ตาย 3 ศพ โดยนายธีรพงษ์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า  สาเหตุเกิดจากความโกรธแค้นแทนเพื่อน  ที่ก่อนหน้านี้ มีเรื่องกับนายวัชระ  เจ้าของห้องพัก   ซึ่งกลุ่มเพื่อนของตนถูกนายวัชระ  ต่อว่าเรื่องการขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านห้องพักแล้วมีเสียงดัง    แต่นายวัชระก็ได้มาเคลียร์ปรับความเข้าใจกันไปแล้ว

จนกระทั่งก่อนลงมือ  ได้ตั้งวงดื่มสุราอยู่หน้าห้องพักกับเพื่อน ซึ่งห่างจากห้องพักของนายวัชระประมาณ 4 ห้อง  และกลุ่มผู้ตายก็นั่งดื่มสุรากันอยู่ โดยไม่พอใจนายวัชระ และเพื่อนในกลุ่มที่นั่งดื่มเหล้ากันเสียงดัง และมีพูดข่มกัน จึงเกิดความโมโห กลับไปเปลี่ยนชุดทำงาน และนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ผลิตขึ้นเองมาด้วย มาจ่อยิงนายวัชระ และเพื่อน 3 คน แล้วไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆหลบหนีไป  โดยคนแรกได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่คอ และซ้ำที่กลางกระหม่อม รวม 2  นัด และหันกระบอกปืนไปยังคนที่ 2 ที่กำลังยืนปัสสาวะอยู่ข้างต้นมะม่วง   ห่างจากวงเหล้าประมาณ 2-3 เมตร    จำนวน 3 นัด และคนสุดท้าย กำลังจะวิ่งหนีเข้าห้องพัก จึงยิงไป 2 นัด จนล้มฟุบลง  หลังก่อเหตุได้ย้อนกลับมาหลบซ่อนตัวที่บ้านภรรยา  หลังโรงงานมาลี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายธีรพงษ์ หรือ เบ๊นท์ ไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  โดยมีประชาชนที่ทราบข่าว รวมถึง ญาติผู้เสียชีวิต เดินทางมารอเฝ้าดู กว่า 100 คน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นแนว  เพื่อกันไม่ให้เข้ามายังจุดเกิดเหตุ  เพราะเกรงว่าจะเกิดการรุมประชาทัณฑ์   ขณะที่ แฟนสาวของ นายฤทธิเกียรติ ปู่มั่น  1 ใน ผู้เสียชีวิต   ก็ได้เดินทางมาร่วมดูการทำแผนด้วย  พร้อมกล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุ ตนก็นั่งร่วมอยู่ในวง   และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด  แต่ตอนนั้นอยู่ในอาการสติแตก  เพราะตกใจกับภาพที่เกิดขึ้นตรงหน้า และเมื่อตั้งสติได้  ก็รีบวิ่งไปประคองร่างแฟนหนุ่ม  ก่อนนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาล  แต่ทั้ง 3 คน ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ระหว่างทำแผนผู้ต้องหา ต้องการที่จะขอขมา น้องแพม แฟนสาว ของ นายฤทธิเกียรติ ปู่มั่น   โดยได้นั่งก้มกราบเท้า  เพื่อเป็นการขอขมา ขณะที่น้องแพม แฟนสาวของ นายฤทธิเกียรติ    กล่าวทั้งน้ำตาปริ่มจะขาดใจ  และบอกกับผู้ต้องหาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวเขาหมดความหวัง  เนื่องจากตน และนายฤทธิเกียรติ กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่ทุกอย่างต้องพังลง   ขณะที่นายธีรพงษ์  ได้แต่นั่งนิ่ง และมีแววตาเศร้าสลด

หลังจากทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวผุ้ต้องหาขึ้นรถ เนื่องจากญาติผู้เสียชีวิต  เริ่มมีอารมณ์โกรธแค้น และพยายามจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะเกิดการรุมประชาทัณฑ์  จึงรีบนำตัวผู้ต้องหาออกจากพื้นที่ทันที

รายงานข่าวแจ้งว่า นายธีรพงษ์ หรือ เบ๊นท์ พิมพา  ผู้ต้องหารายนี้  เป็นคนที่ชื่นชอบอาวุธปืนมาก และกระบอกที่ใช้ก่อเหตุ ขนาด 9 มม.ก็เป็นปืนที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง  โดยศึกษาวิธีการทำจากยูทูป  และได้มีการนำปืนดังกล่าวมาฝึกซ้อมยิงอยู่บ่อย ๆ   ทำให้มีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี  และเป็นคนอารมณ์ร้อน   โดยเคยมีประวัติถูกจำคุกในคดีพยายามฆ่ามาก่อน    จนล่าสุดมาก่อเหตุยิงคู่อริเสียชีวิต พร้อมกัน 3 ศพ ดังกล่าว

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด : นครปฐม 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน