X

วัยรุ่นนครปฐม ก่อคดีโหด กระหน่ำยิง 3 ศพ

นครปฐม : หนุ่มวัยรุ่นวัยเพียง 23 ปี ก่อคดีโหด เขม่นคู่อริ ควง 9 มม.กระหน่ำยิงกลางวงเหล้า ตายรวม 3 ศพ แล้วหลบหนี ตำรวจสามพรานตามจับตัวได้ทันควัน พร้อมอาวุธปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เตรียมคุมตัวทำแผน แถลงข่าวบ่ายวันนี้ที่ สภ.สามพราน นครปฐม 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 เมษายน 2562 ร.ต.อ.นัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล ร้อยเวร สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบริเวณห้องเช่า ซอยข้างวัดทรงคนอง ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่  ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นห้องเช้าปลูกติดกันจำนวนหลายห้อง โดยบริเวณหน้าห้องที่ 8 พบกองเลือด ปลอกกระสุนปืนตกหล่นอยู่จำนวน 8 ปลอก และหัวกระสุนอีก 5 หัว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ทราบว่ามีพลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง รพ.สามพราน

โดยแต่ละคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อต่อมามี นายอนุรักษ์ โชระเวก อายุประมาณ 25 ปี และ นายฤทธิเกียรติ ปู่มั่น อายุ 25 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกคนทราบชื่อ นายวัชระ เกตบุญลือ อายุ 34 ปี ถูกส่งต่อไปที่ รพ.มหาชัย 2 และก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวม 3 ศพ แต่ละศพสภาพถูกยิงเข้าที่ศรีษะบ้าง ราวนมบ้าง หัวไหล่ และลำตัว

สอบถามหญิงซึ่งเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนเองและสามี ได้นั่งดื่มกินกันอยู่หน้าห้อง กับเพื่อนที่ทำงานและคนที่ถูกยิง รวม 6 คน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน เข้ามาจอดใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ และมีวัยรุ่น 3 คน เดินเข้ามาที่หน้าบ้าน พูดคุยกับคนที่ถูกยิง สักครู่ 2 คนก็หันหลังกลับออกไป ส่วนอีกคนได้ใช้อาวุธปืนจอยิงเข้าที่กลางวง กระสุนเข้าที่ศีรษะและลำตัวของแต่ละคน ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ที่ถูกยิงทั้ง 3 คน เป็นเพื่อนของนายวุฒิชัย นารี อายุ 30 ปี สามีเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้ทราบว่าเคยมีปัญหากับวัยรุ่นอีกกลุ่ม ที่มาเช่าห้องแถวเดียวกัน แต่ทราบว่าปรับความเข้าใจกันแล้ว จู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้นของวัยรุ่น โดยก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 เดือน วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม เคยมีปัญหาเรื่องเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่กัน ทั้งนี้ จะต้องรอสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้งส่วนมือปืนยิงเหี้ยม 3 ศพรายนี้ ทราบชื่อคือ นายธีระพงษ์ พิมพา อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามพราน ตามจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าหลังโรงงานมาลี อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงคุมตัวมาสอบสวนปากคำ ดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืน ตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณภาพจาก มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม – จุดกำแพง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน