X
ยิงตัวตาย

พ่อเฒ่าวัย 65 จ่อยิงอกตัวเองดับอนาถ อยากฟังเพลง “จงรัก”

 

นครปฐม : พ่อเฒ่าวัย 65 ปี ท้อปัญหาสุขภาพร่างกาย เบื่อชีวิต ทำสวนผักคะน้าก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เขียนจดหมายลาตาย “อยากฟังเพลงจงรัก” ก่อนคว้า 9 มม.จ่อยิงอกตัวเองตายอนาถ 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 เม.ย. 62. พ.ต.ต.นนทกร ปิ่นทอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผกก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สามพราน แพทย์เวร รพ.สามพราน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ที่โซฟาข้างบ้านพบศพ นายเลี้ยน  สุขขัง อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนั่งพิงโซฟา มีแผลถูกยิงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย บนโซฟาข้างตัวพบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ภายในแมกกาซีนไม่มีกระสุน แต่พบปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก ตรวจสอบภายในบ้าน พบแผ่นกระดาษ เอ 4 เขียนด้วยปากกาสีน้ำเงิน ข้อความว่า เบื่อสุขภาพร่างกายเหลือเกิน ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน (พ่อขอโทษ) ทะเบียนปืนอยู่ตู้โถงในบ้าน (อยากฟังเพลงจงรัก)  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายวุฒิชัย กลิ่นถนอม อายุ 35 ปี บุตรเขยของผู้ตาย ทราบว่า นายเลี้ยนฯ ผู้ตายเป็นพ่อตา อยู่บ้านคนเดียว ทุกวันตอนเช้าตนจะขับรถมารับไปทำสวนผัก ที่เขต ต.บางแขม เมืองนครปฐม ทุกวัน จนเมื่อเช้าเวลาประมาณ 05.30 น.โทรศัพท์ไปหาแต่ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งขับรถจะมารับไปสวนผักตามปกติ จึงพบว่าพ่อตายิงตัวตายอยู่บนโซฟา จึงโทรไปบอกญาติๆ และรีบแจ้งตำรวจ

โดยนายเลี้ยน พ่อตานั้น ป่วยเป็นความดันโลหิตสูง และช่วงหลังอาจจะเครียดเรื่องการทำสวนผักคะน้าที่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงทำให้คิดสั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มูลนิธินำศพส่งโรงพยาบาลนครปฐม ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง  ก่อนจะมอบให้ญาตินำบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : ภาพ-ข่าว / นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน