X
ผู้รับเหมารมควันฆ่าตัวตายขึ้นอืดคารถปิคอัพ

ผู้รับเหมาเจอเช็คเด้งกว่าล้าน รมควันฆ่าตัวตายคารถปิคอัพ

 

นครปฐม : หนุ่มใหญ่ผู้รับเหมาเครียด รับเช็คค่ารับเหมางานกว่าล้านบาท แต่ขึ้นเงินไม่ได้ ตัดสินใจจุดถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถ กลายเป็นศพขึ้นอืด ริมถนนหน้าสำนักช่างสิบหมู่ ศาลายา

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 เม.ย.62  ร.ต.อ.อธิรัตน์ ทิพย์เจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในรถ ที่หน้าสำนักช่างสิบหมู่ ถนนพุทธมณฑลสาย 5 หมู่ 3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม  จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กัมปนาท  ณ วิชัย ผกก.สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.บุญพา ปาระเม รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ชานนท์  ยางนอก สวป. ชุดสืบสวน สภ.พุทธมณฑล ชุดสืบสวน กก.ภ.จ.นครปฐม   เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค 7  แพทย์เวร รพ.พุทธมณฑล เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีเทา ทะเบียน 1 ฒว 7779 กรุงเทพมหานคร สภาพรถจอดอยู่ริมถนน ประตูล็อคอยู่ มีเลือดและน้ำเหลืองไหลหยดลงพื้น มีกลิ่นเหม็นกระจาย มีศพชายนั่งเบาะคน จึงทำการเปิดรถพบศพ นายอัศววิศุทธิ์ ประชาภัทรดิตถ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/332 หมู่ 4 ต.มหาสวัสดิ์  อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม สภาพศพขึ้นอืดนั่งอยู่เบาะคนขับ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล ที่พื้นเบาะหน้าข้างคนขับพบถาดสแตนเลส ขนาดกว้าง 15 ซม.ยาว 30 ซม. ในถาดมีถ่านหุงต้มบางส่วนไหม้ไฟหมดแล้ว จึงเก็บรวบรวมหลักฐาน สอบถามประทิน  ศิริสุข อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.หน้าสำนักช่างสิบหมู่ ผู้พบศพเล่าว่าเห็นรถคันนี้มาตั้งแต่เย็นวันที่ 17 เม.ย.จนเมื่อเช้าเดินตรวจด้านหน้าก็ยังเห็นจอดอยู่จึงเดินไปใกล้ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าและมีเหมือนเลือดหยดจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ต่อมานางอำไพ  บุญกำพร้า อายุ 54 ปี ภรรยาผู้ตาย เดินทางมาพร้อมลูกชาย ซึ่งให้การกับตำรวจทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายมีอาชีพรับเหมาตกแต่งภายใน ไม่มีโรคประจำตัว เป็นคนออกกำลังกายประจำ แต่มาช่วงหลังมีบ่นๆ เรื่องรับเหมาตกแต่งแล้วได้เงินค่าจ้างไม่ครบบ้าง

ล่าสุดมีปัญหาเรื่องรับงานตกแต่ง แถวๆ เขตพญาไท กรุงเทพฯ แล้วรับเช็คมาล้านกว่าบาท แต่ขึ้นเงินไม่ได้ อยู่ระหว่างเรียกร้องกันอยู่ แต่ไม่ทราบรายละเอียดมาก เพราะสามีจะไม่ค่อยพูด ล่าสุดได้ขับรถออกจากบ้านไป เมื่อวันที่ 17 เม.ย.และติดต่อไม่ได้ กำลังจะไปแจ้งความ แต่มีคนมาพบศพก่อน

พ.ต.อ.กัมปนาท  ณ วิชัย ผกก.สภ.พุทธมณฑล เผยว่าเบื้องต้นจาการสอบถามญาติทราบว่าผู้ตาย ปกติเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีโรคประจำตัว จาการสืบสวนทราบว่าผู้ตายกำลังมีปัญหาเรื่องค่าจ้างที่ไม่ได้รับจำนวนหลักล้าน คาดว่าผู้ตายอาจจะเกิดความเครียดปัญหาเรื่องการงาน แต่ก็ได้สั่งการให้สอบสวน และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ระเอียด พร้อมส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : ข่าว-ภาพ / นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน