X
แก๊สระเบิดไฟไหม้วอดทั้งหลัง

แก๊สระเบิดไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

 

นครปฐม : แก๊สหุงต้มปิคนิคระเบิดกลางบ้าน ไฟลุกท่วมไหม้บ้านไม้สัก มูลค่าหลายแสนบาท วอดทั้งหลัง โชคดีเจ้าหน้าที่สกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปอีก 9 ห้องเอาไว้ได้ แต่ก็ต้องสูญเสียบ้านไม้สักไป 1 หลัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.10 น.วันที่ 3 เมษายน 2562 ที่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 7 ตำบลดอนยายหอม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นบ้านไม้สักหลังคาสังกะสีชั้นเดียว อยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยคริสเตียน ประมาณ 1 กิโลเมตร ติดถนนเข้าหมู่บ้าน คริสเตียน-ดอนขนาก ที่เกิดเหตุมีรถดับเพลิงพร้อมเจ้าหน้าที่จาก อบต.ดอนยายหอม และ จากเทศบาลนครนครปฐม จำนวน 3 คัน รุดมายังที่เกิดเหตุ พร้อมระดมฉีดน้ำสกัดต้นเพลิง ที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และยังต้องฉีดสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังห้องเช่า จำนวน 9 ห้อง ที่ติดใกล้กันอีกด้วย แต่บ้านต้นเพลิงวอดหมดทั้งหลัง

จากการสอบถามนางสาววรรณี พราหมณ์มณานัง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 หมู่บ้านปฐมธานี ตำบลพระประโทน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านเกิดเหตุ ทราบว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุ มีนายอนันต์ พราหมณ์มณานัง อายุ 58 ปี ผู้เป็นอา พักอาศัยอยู่ ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน ส่วนตนพักอยู่ห้องแถวใกล้กัน ขณะกำลังเล่นโทรศัพท์กับลูกสาว ได้ยินเสียงระเบิดเกิดขึ้นอย่างรุนแรงภายในบ้านนายอนันต์ฯ  จึงวิ่งออกมาดูก็เห็นหลังคาบริเวณกลางบ้านเปิดขึ้น จากนั้นก็มีควันไฟ และเกิดเป็นเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากถังแก๊สหุงต้มปิกนิก เกิดระเบิดอย่างแน่นอน ซึ่งทางด้าน พ.ต.ท. วิสิทธิ์ สุวรรณศิลศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครปฐม หลังตรวจที่เกิดเหตุแล้ว จึงประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน มาทำการตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง และนับว่าโชคดีที่เพลิงไม่ลุกลามไปยังห้องแถว จำนวน 9 ห้อง ที่ติดกับบ้านต้นเพลิง ซึ่งค่าเสียหายครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นโครงสร้างของตัวบ้าน ซึ่งเป็นไม้สักเก่า มูลค่า ค่าเสียหายประมาณ 5-6 แสนบาท.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน