X

หม่อมหลวง “ปนัดดา” โปรยยาหอมเด็กเยาวชน เลิกลดละทำผิด

นครปฐม – หม่อมหลวงปนัดดา ดิสกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ลุยตรวจศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชน “อุเบกขา” นครปฐม ปลูกฝังให้เป็นคนดี ไม่หันกลับมาทำผิดซ้ำ วันที่ 31 ม.ค. 61 ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรม อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เยี่ยม และบรรยายพิเศษให้แก่เด็กและเยาวชนชาย ที่เข้ารับการอบรมในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา และสถานแรกรับ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนเป็นคนดี ไม่หันมากระทำผิดซ้ำ ตลอดจนรับทราบข้อปัญหาต่างๆ ในการนำมาปรับปรุงแก้ไข
โดยมี นายศิริพงษ์ กาญจนวลัยกุล ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านอุเบกขา นางสาววรพร นรเศรษฐวิวัฒน์ ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และเยาวชนให้การต้อนรับ

สำหรับศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา และสถานแรกรับ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เป็นศูนย์ฝึกบำบัดแก้ไขฟื้นฟูเด็กและเยาวชนหลังจากคำพิจารณาคดีของศาล มีเยาวชนทั้งสิ้น 121 คน ภายในศูนย์ฝึกฯ ได้จัดให้มีการเรียนการสอนหนังสือในระดับชั้นต่างๆ อีกทั้งการเรียนวิชาชีพ ในด้านช่างศิลปะ ช่างเหล็ก ช่างไม้ และช่างเครื่องยนต์ เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีความรู้และมีพื้นฐานด้านงานอาชีพในเบื้องต้น

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนเป็นคนดี ไม่หันมากระทำผิดซ้ำ ตลอดจนรับทราบข้อปัญหาต่างๆ ในการนำมาปรับปรุงแก้ไข และจากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนในครั้งนี้ มีความสะอาดและเป็นระเบียบ เด็กและเยาวชนที่อยู่ในศูนย์ฝึกและอบรม มีความเป็นอยู่ที่ดีถูกสุขอนามัย และขอให้เด็กและเยาวชนกลับตนเป็นคนดีไม่หันมากระทำผิดซ้ำ โดยยึดหลักคำสอนของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร มาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตประพฤติ ปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคมต่อไป

Cr : สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน