X
นักศึกษาอาชีวศึกษานครปฐม จมน้ำตาย

หนุ่ม นศ.อาชีวะนครปฐม เล่นน้ำคลายร้อน จมน้ำดับสลด

 

นครปฐม : สลดหนุ่มนักศึกษาอาชีวะนครปฐม ไปเล่นน้ำคลองชลประทาน น้ำเชี่ยวตะคริวกินขา โบกมือเรียกเพื่อน ช่วยไม่ทันจมหายต่อหน้าต่อตาตายสลด พ่อรู้ข่าวร้องไห้โฮ หัวใจแทบแตกสลาย อย่างเศร้าสลด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เหตุการณ์เศร้าสลดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 มีนาคม 2562 มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำตายที่คลองชลประทาน คลอง 2 ซ้าย – 5 ซ้าย หมู่ 6 ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยอุปกรณ์และนักประดาน้ำ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองปูนชลประทาน กว้างประมาณ 6 เมตร ลึก 2 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ จึงรีบดำน้ำลงไปค้นหาผู้ที่จมน้ำในทันที พร้อมกับให้ญาติจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง ให้ค้นพบเจอโดยเร็ว ซึ่งใช้เวลาค้นมาประมาณ 30 นาที จึงพบศพผู้ตาย ห่างออกไปจากจุดที่จมประมาณ 30 เมตร

ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายปรีชา วงภาคำ อายุ 19 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 16 ตำบลห้วยขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เป็นนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม ระดับ ปวส.แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ

จากการสอบถาม  นายตะวัน แก้วรอด อายุ 18 ปี  และ นายดุสิต สหนานาพานิชย์ อายุ 19 ปี เพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ที่มาเล่นน้ำด้วยกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนทั้ง 3 คน พากันไปช่วยงานรุ่นพี่ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษานครนครปฐม หลังจากนั้นจึงชักชวนกันขี่รถจักรยานยนต์ ไปเล่นน้ำคลองชลประทานเพื่อคลายร้อนตรงจุดที่เกิดเหตุ และเป็นที่ที่เคยมาเล่นน้ำกันเป็นประจำ

โดยเพื่อน คือนายปรีชาฯ ผู้ตาย และนายดุสิตฯ ลงไปเล่นน้ำกัน 2 คน ส่วนตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ข้างบน ปรากฏว่า ขณะที่ทั้งคู่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานอยู่นั้น ตนได้เห็นนายปรีชาฯ ผู้ตายโบกไม้โบกมือร้องเรียกให้ช่วย เหมือนคนกำลังจะจมน้ำนายดุสิตฯ ก็พยายามจะว่ายเข้าไปช่วย แต่เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยวพัดร่างนายปรีชาฯจมหายไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นตะคริว เพราะโดยปกตินั้น นายปรีชาฯ เป็นคนว่ายน้ำเป็น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ต่อมาได้มีนายประเสริฐ วงภาคำ อายุ 50 ปี พ่อของนายปรีชาฯ ซึ่งมีลูกชายคนเดียว เมื่อทราบข่าวลูกชายจมน้ำเสียชีวิต ได้มายังที่เกิดเหตุ พอเห็นศพลูกชายเท่านั้น ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ฟูมฟายเรียกลูกชายด้วยความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่และญาติพี่น้องต้องเข้าช่วยปลอบใจ ก่อนจะนำศพนายปรีชาฯ ส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ-ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน