X
หนุ่มนักเรียน ตกเครื่องบดหมู หวิดดับสยอง

หนุ่มนักเรียน ตกเครื่องบดหมู หวิดดับสยอง

นครปฐม : หนุ่มนักเรียน “พระปฐมวิทยาลัย” หวิดดับสยอง ไปเล่นกับเพื่อนที่ทำงานแม่ โรงงานทำลูกชิ้น ตกลงไปในเครื่องบดหมูบดร่าง ติดอยู่นานกว่าชั่วโมง อาการสาหัสหวิดดับสยอง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เหตุการณ์ระทึกรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 26 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รับแจ้งเหตุ มีคนตกเข้าไปในเครื่องบดเนื้อหมู ที่โรงงานทำลูกชิ้นตั้งใหม่ไม่มีชื่อ ริมคลองชลประทาน นาสร้าง-ม่วงตารศ หมู่ 9 ตำบลวังตะกู อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานทำลูกชิ้น ในอาคารส่วนเครื่องจักรบดหมู และผสมเนื้อหมูพบคนงานจำนวนมาก แตกตื่นชุลมุน ภายในเครื่องบดหมู พบร่างของเด็กหนุ่ม นอนคุดคู้ร้องครวญครางอยู่ในปล่องเครื่องบด ปะปนอยู่กับเศษเนื้อหมู ในสภาพถูกใบมีดบดหมู บดแขนซ้ายบิดเบี้ยวผิดรูป หัวไหล่มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่  และที่สะโพกติดคาอยู่กับใบมีดเครื่องบด เลือดสาดกระเซ็นร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงต้องประสานขอสนับสนุนเครื่องตัดถ่าง และแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม มายังที่เกิดเหตุเป็นการด่วน ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง กว่าจะตัดปล่องสแตนเลสเปิดออกและช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ และรีบนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม เป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดเป็นจำนวนมาก

สอบสวนเบื้องต้น ทราบเพียงชื่อเล่นของผู้บาดเจ็บ คือ นายกัน ไม่ทราบชื่อจริง และนามสกุล เนื่องจากทางโรงงานไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ และพยายามปกปิดข้อมูล อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย เป็นลูกชายของนางสมหวังฯ คนงานที่ทำอยู่ภายในโรงงานแห่งนี้

ก่อนเกิดเหตุ ได้เข้ามาเล่นกับเพื่อนๆ คนงาน ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ อาจจะหยอกล้อกันเล่น แล้วเกิดพลาดท่าล้มเข้าไปในเครื่องบดหมูขนาดใหญ่ ขณะที่เครื่องบดกำลังทำงานบดหมูอยู่ จึงถูกเครื่องบด บดขยี้ร่างกาย เมื่อเพื่อนคนงานเห็น จึงรีบวิ่งไปปิดสวิตซ์ไฟเครื่องบด จึงทำให้นายกันฯ ผู้บาดเจ็บ ติดคาอยู่ที่ปากปล่องเครื่องบด ไม่ถูกบดขยี้เข้าไปทั้งตัว พร้อมกับรีบไปแจ้งผู้เกี่ยวข้องของโรงงานมาช่วยเหลือ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางโรงงานพยายามช่วยเหลือกันเองอยู่นาน โดยไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไป จนกระทั่งไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงยอมเปิดให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าไป นับว่ายังโชคดี ที่นายกันฯ ไม่เสียเลือดจนเสียชีวิตเสียก่อน โดยล่าสุด รพ.ศูนย์นครปฐม ได้ส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาต่อที่ รพ.สนามจันทร์ อีกครั้ง.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน