X
ยิงกรอกปาก ดับโรคเก๊าท์

หนุ่มใหญ่นครปฐม ยิงกรอกปากดับโรคเก๊าท์

นครปฐม : หนุ่มใหญ่เครียด ป่วยเป็นโรคเก๊าท์ ทนทุกข์ทรมานมาถึง 2 ปี ระอาชีวิต ช่วยเมียทำมาหากินไม่ได้ ตัดสินใจใช้ปืนลูกซอง ยิงกรอกปากตัวเองสมองกระจาย ตายสลด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25 มี.ค.62 ร.ต.อ.นนทกร  ปิ่นทอง รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย ภายใน บ้านพัก เลขที่ 52 หมู่ 1 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.สามพราน, พ.ต.ท.วันนิวัติ ปัญญาวานิชกุล สวป. ชุดสืบสวน สภ.สามพราน แพทย์เวร รพ.สามพราน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ด้านบน พบศพ นายวินัย  จรลี อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ สมองเลือดกระจัดกระจาย ที่ปลายเท้า พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ 1 กระบอก ข้างศพพบกระเป๋าผ้า ภายในมีลูกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 9 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานหลักฐาน

ด้านนายจักรี  จรลี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 9 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม หลานชายผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายซึ่งเป็นอาตนได้โทรศัพท์ไปบอกลุงว่าให้เอาศพไปไว้ที่วัดด้วยลุงเลยรีบมาบอกตนให้รีบมาดูกลัวว่าอาจะเป็นอะไรไปเมื่อมาถึงก็พบว่าอายิงตัวตายแล้ว จึงโทรไปบอกญาติๆและรีบแจ้งตำรวจ

สอบสวนนางจงกล  เกตุแก้ว อายุ 55 ปีภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ปกติอยู่บ้านกับสามี 2 คนไม่มีลูก เมื่อเช้าสามีขับรถไปส่งตนขายข้าวแกงที่โรงงานก็ไม่ได้พูดอะไร ที่ผ่านมาสามีจะเป็นคนไม่ค่อยพูด และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร โดยเมื่อ 2 ปี ก่อนสามีป่วยเป็นโรคเก๊าท์ หลังๆ บ่นว่าเจ็บปวดแขนมาก จนไม่ค่อยมีแรงทำงานสวน ตนเลยให้พักผ่อนไม่ต้องทำงานมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุ ทำให้สามีเครียด และคิดมาก ไม่อยากให้เป็นภาระตนจึงคิดสั้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่า วิถีกระสุนถูกยิงเข้าทางปาก ในลักษณะยิงกรอกปาก กระสุนทะลุศรีษะ จนสมองปนเลือดกระจัดกระจาย ซึ่งภรรยา และญาติ ก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอย่างอื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธิฯ นำศพส่งโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : ข่าว-ภาพ นครปฐม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน