X
นามสกุลดังนครปฐม ลอยขึ้นอืดปริศนา

นามสกุลดังนครปฐม ลอยขึ้นอืดในคลองชลประทาน

นครปฐม : ชาวบ้านพบศพหนุ่มใหญ่ นามสกุลคล้ายนักธุรกิจใหญ่ในตัวเมืองนครปฐม กลายเป็นศพลอยขึ้นอืดปริศนาในคลองชลประทาน ตรวจไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 20 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.บรรจบ ดีประสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบศพลอยขึ้นอืดในคลองชลประทาน ทัพยายเท้า-ท่าเรือ หมู่ 2 (เขตติดต่อ หมู่ 16 ตำบลโพรงมะเดื่อ) ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบศพคนตายเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกไม้ ลอยขึ้นอืดในคลองชลประทาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงช่วยกันนำศพขึ้นมา เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรศพเบื้องต้น ตรวจค้นหลักฐานในตัว พบบัตรประชาชน ชื่อ นายปฐม สุสัณฐิตานนท์ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 1/5-6 ถนนราชดำเนิน-ราชวิถี ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ซึ่งนามสกุลนี้คล้ายกับนามสกุลดัง นักธุรกิจชื่อดังในตัวเมืองนครปฐมอีกด้วย นอกจากนั้นยังพบบัตร ATM ของธนาคาร อีก 2 ใบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด มีเพียงรอยถลอกที่บริเวณศีรษะเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งคาดว่า อาจจะเกิดจากการล้มไถลก่อนจะตกลงน้ำ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำศพไปผ่าชันสูตรศพยังโรงพยาบาลอีกครั้ง และประสานไปยังญาติผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน