X

สนามเลือกตั้งล่วงหน้านครปฐมคึกคัก

สนามเลือกตั้งนครปฐมคึกคัก ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ตื่นตัวแห่ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า ส.ส.ล้นหลาม ตั้งแต่เปิดหีบ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม พบปัญหารายชื่อไม่ตรงกับระบบอินเทอร์เน็ต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 17 มีนาคม 2562 บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562 ที่จังหวัดนครปฐม ทั้งในเขตเลือกตั้งและนอกเขตเลือกตั้ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ประจำจังหวัดนครปฐม ได้จัดเป็นสถานที่เลือกตั้งกลาง เขตที่ 1 โดยมีนายชัยภัค สุนทรหงส์ เป็นประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขต ซึ่งมีประชาชนที่ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการประชาชนในการค้นหารายชื่อ หมายเลขประจำตัวผู้มีสิทธิ และจุดเลือกตั้งซึ่งได้แบ่งไว้ตามภูมิภาคต่างๆ อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย บริเวณพื้นที่เลือกตั้งอีกด้วย

สำหรับจังหวัดนครปฐมมีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตเลือกตั้ง รวมทั้งสิ้น 35,529 คน แบ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 1 ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม 12,350 คน, เขตเลือกตั้งที่ 2 ณ ที่ว่าการอำเภอกำแพงแสน3,191 คน, เขตเลือกตั้งที่ 3 ณ ที่ว่าการอำเภอบางเลน 2,201 คน เขตเลือกตั้งที่ 4 ณ ที่ว่าการอำเภอนครชัยศรี 7,130 คน และในเขตเลือกตั้งที่ 5 ณ ที่ว่าการอำเภอสามพราน 10,657 คน ในส่วนของการเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้ง มีผู้ลงทะเบียนทั้ง 5 เขตเลือกตั้งกลาง จำนวน 636 คน ซึ่งจะเปิดให้ประชาชนได้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าไปจนถึงเวลา 17.00 น.

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดเส้นทางการจราจร ถนนเทศา ระหว่างซอยที่ 1 ถึง ซอยที่ 4 เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และอำนวยความสะดวกให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย กับประชาชนที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า โดยภาพรวมการใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีบางส่วนที่มีปัญหาอยู่บ้าง เนื่องจากรายชื่อของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในระบบอินเทอร์เน็ต ไม่ตรงกับบัญชีรายชื่อในเอกสารที่เจ้าหน้าที่ติดไว้ที่กระดาน จึงทำให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งต้องเสียเวลา ในการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง แต่ก็สามารถใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ในเวลา 14.00 น. นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะ จะเดินทางลงพื้นที่สังเกตการณ์การเลือกตั้งล่วงหน้า ณ สถานที่เลือกตั้งกลาง เขตที่ 1 อำเภอเมืองนครปฐม อีกด้วย

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

Cr : ข่าว-ภาพ / สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน