X

สาวอีสานเปิดร้านอาหารยุโรป ชวนชาวนครปฐม ลองลิ้มชิมรส

นครปฐม : หาที่กินข้าว นั่งชิลนอกบ้าน กับ ร้านอาหาร สไตล์ยุโรป บรรยากาศดี อาหารอร่อย พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ประดับด้วยดอกไม้สีสดใส แฝงไปด้วยความร่มรื่นของหมู่แมกไม้ และความโรแมนติก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด นครปฐม จะพาท่านไปรู้จักกับร้าน “ชิลลิ สเต็ก&พิชซาเรีย” ร้านอาหาร สไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ริมถนนเลียบคลองชลประทานที่ 13 หมู่ 9 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.นครปฐม ตกแต่งได้อย่างละมุนละไม นอกจากเมนูหน้าตาน่าทาน รสชาติอร่อยในสไตล์ยุโรปแล้ว เมนูอาหารนั้นต้องบอกว่าเป็นสไตล์ โฮมเมด ทำกันจานต่อจาน วัตถุดิบจึงเฟรช และปรุงสุกใหม่เสมอ เสิร์ฟอาหารที่ผสมผสาน ระหว่างอาหารไทย และยุโรป ในสไตล์ที่เรียกว่า Thai Inspired

คุณอนงค์ โกรคอทท์ เจ้าของร้านวัย 39 ปี บอกกับทีมงานว่า ตนเองเป็นลูกชาวอีสาน จ.บุรีรัมย์ มีแฟนเป็นชาวอังกฤษ ได้สั่งสมประสบการณ์ การทำอาหารยุโรปมาอย่างช่ำชอง ใครที่อยากลองอาหารอร่อยในบรรยากาศดีๆ เชิญแวะมาที่นี่ได้เลย“ชิลลิ สเต็ก&พิชซาเรีย” สำหรับเมนูอาหารนั้น จะมีทั้งอาหารไทย เช่น ผัดไทย ต้มแซบ ยำ ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ผัดฉ่า เป็นต้น ส่วนอาหารยุโรป หลักๆ พิชซ่า บาร์บีคิว ซี่โครงหมูบาร์บีคิว สปาเกตตี้  ทานอาหารอร่อยๆ แบบโฮมเมด รวมถึงขนมหวาน แฮมเบอร์เกอร์  เค้ก เบเกอรี่ต่างๆ ฟิวชั่นหลากหลายเมนูที่น่าลอง

ใครที่ชอบร้านสไตล์นี้ต้องอย่าพลาดที่นี่ นอกจากนี้ยังมีมุมสวยให้นั่งรับลม รวมถึงห้องแอร์   บรรยากาสยุโรปจัดเต็มมากๆ พอแดดร่มลมตก ก็จะมีดนตรีสด สไตล์โฟล์คซอง มาเล่นขับกล่อมเสียงเพลงทั้ง ไทย-สากล สร้างบรรยากาศที่แสนโรแมนติก บรรยากาศรับรองว่ากินขาดโดนใจแน่ๆ เพราะแฝงไปด้วยความร่มรื่นของหมู่แมกไม้ และความโรแมนติก ไม่ว่าจะมากันแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนฝูง รวมไปถึงคู่รักที่จะหามุมนั่งสวีทก็แสนโรแมนติก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

สำหรับการเดินทางมาร้าน “ชิลลิ สเต็ก&พิชซาเรีย” ก็สะดวกสบาย จากตัวเมืองนครปฐม วิ่งไปตามถนนมาลัยแมน มุ่งหน้าจะไป อ.กำแพงแสน พอถึงแยกคลองชลประทานที่ 13 เลี้ยวซ้ายวิ่งเลียบคลองเข้าไปประมาณ 8 กิโลเมตร ก็จะเจอร้านติดริมถนนซ้ายมือ เปิดบริการทุกวัน ตั้งเวลา 10.00 น.- 23.00 น.หรืออยากจะสำรองที่นั่งล่วงหน้าก็สามารถโทรมาได้ที่หมายเลข 061-449-2020

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน