X
เด็กนักเรียน ป.3 จมน้ำตาย

เด็กนักเรียน ป.3 แอบไปเล่นน้ำ จมก้นบ่อตายสลด

นครปฐม : เด็กนักเรียน 4 คน ชวนกันแอบไปเล่นน้ำในบ่อขนาดใหญ่หลังโรงงาน ทั้งๆ ที่ว่ายน้ำไม่เป็น จนในที่สุดจมน้ำตาย กลายเป็นศพอยู่ก้นบ่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้นักประดาน้ำ ลงไปงมหาร่วม 1 ชั่วโมง จึงกู้ศพขึ้นมาได้ พ่อแม่ถึงกับทรุดร้องไห้ระงม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เหตุอันน่าสลดครัวนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.10 น. ที่บ่อเลี้ยงปลาในเนื้อที่จำนวน 33 ไร่ และมีความลึกกว่า 10 เมตร เป็นของบริษัทผลิตยาเคมี ด้านการเกษตรชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกับ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม หมู่ 5 ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ชุดประดาน้ำ และรถกำเนิดไฟฟ้าไปยังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อเตรียมลงงมค้นหา

ซึ่งจากการสอบถาม ด.ช.โอ (นามสมุติ) อายุ 13 ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครนครปฐม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งเป็น 1 ใน 4 คน ที่ได้ชักชวนเด็กชายอายุใกล้เคียงกันอีก 2 คน รวมทั้งเด็กชายอภิรักษ์ บุญปลูก อายุ 10 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นประถมปีที่ 3 โรงเรียนวัดพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง ขี่รถจักรยานกันมาจอดบริเวณรั้วไม้ ที่ทางบริษัทกั้นเป็นแนวเอาไว้ จากนั้นก็ได้รอดข้ามรั้วไม้แอบเข้ามาเล่นน้ำในบ่อกัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลโรงงาน เห็นว่ามีเด็กคนหนึ่งกำลังจะจมน้ำ จึงได้ไล่ให้เลิกเล่น และให้ออกไป แต่แล้วเด็กๆกลุ่มนี้ก็แอบเข้ามาเล่นกันอีก จนกระทั่งเวลา 16.30 น. นายจรัญ บุญปลูก อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 1 ตำบลถนนขาด อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นปู่ของเด็กชายอภิรักษ์ฯ เห็นหลานไม่กลับบ้าน จึงไปสอบถาม ด.ช.โอ ฯ จึงบอกว่า ได้ชักชวนกันไปเล่นน้ำที่บ่อดังกล่าว แต่ไม่รู้ว่าเด็กชายอภิรักษ์ฯ หายไปไหน

จึงได้พาเด็กทั้ง 3 คน มาชี้จุดที่เล่นน้ำกัน ก็พบแต่รถจักรยานของหลานชาย กางเกงขาสั้น และรองเท้า 1 คู่ แต่ไม่พบหลานชาย จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มาช่วยลงงมค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จึงพบศพหลานชาย ซึ่งก็ทำให้ญาติๆ ต่างเสียใจร้องไห้ และกระโดดลงไปในน้ำทันทีที่พบศพ ทั้งนี้นายจรัญฯ กล่าวว่า เนื่องจากพ่อและแม่ของเด็กชายอภิรักษ์ฯ แยกทางกัน ตนจึงได้นำเด็กชายอภิรักษ์ฯ มาเลี้ยงดู จนกระทั่งมาจมน้ำเสียชีวิต เพราะเด็กชายอภิรักษ์ฯ ว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน