X
พ่วง 18 ล้อ คันชักหลุด ชนพินาศ ตาย 2 ศพ

พ่วง 18 ล้อ คันชักหลุด ชนยับ 4 คัน ตาย 2 ศพ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นครปฐม : รถพ่วง 18 ล้อ คันชักพวงมาลัยหลุด เหาะข้ามเกาะชนพินาศยับเยิน 4 คันซ้อน ตายคาที่ 2 ศพ บาดเจ็บอีก 6 รายพ่วง 18 ล้อ คันชักหลุด ชนพินาศ ตาย 2 ศพ

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 3 มีนาคม 2562  พ.ต.ท.คณิศร เอกรัตนณัฐ พนักงานสอบสวน สภ.สามกระบือเผือก มีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน ที่ถนนเพชรเกษม หมู่ 4 ตำบลธรรมศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เป็นเหตุให้มีคนตายในที่เกิดเหตุ และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ หน่วยกู้ชีพ และแพทย์จาก รพ.ศูนย์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่อีซูซุ (รถเปล่า) ทะเบียนตัวหน้า 87-9505 นครปฐม พ่วงหลัง 81-1589 นครปฐม จอดขวางถนนหน้าโชว์รูมโตโยต้านครปฐม นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋ง อีก 4 คัน ถูกชนในสภาพแต่ละคันพังยับเยิน บางคันพลิกคว่ำหงายท้อง กระจัดกระจายเต็มท้องถนน และพบผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จำนวน 6 รายบ เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์เก๋ง ซีวีค สีแดง ทะเบียน งห 2786 กทม.สภาพรถพังยับทั้งคัน  และพบมีผู้ติดคาอยู่ในซากรถ ที่เบาะคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อ และหญิงสูงอายุ 1 รายอยู่เบาะด้านข้างคนขับ รวม 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่าง นำร่างออกมา พบว่าหญิงสูงอายุเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับซึ่งยังไม่ทราบชื่อ กำลังจำส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋งที่ถูกชนเสียหาย อีก 3 คัน ได้แก่ ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ ทะเบียน 7 กธ 2026 กทม. รถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวีค สีแดง ทะเบียน 2 กข 531 กทม. รถยนต์เก๋งโตโยต้า สีเทาดำ ทะเบียน ฆผ 1552 กทม. โดยคนขับและผู้ที่นั่งมาในรถแต่ละคัน ได้รับบาดเจ็บ รวม 6 ราย เจ้าหน้าที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาล และยังมีผู้โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเลยก็มี อยู่ในอาการตกใจ อกสั่นขวัญแขวนอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวน นายสมคิด ชมพูประเภท อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 5 ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม คนขับรถพ่วงคันต้นเหตุ ให้การว่า ขับรถมาจาก อ.นครชัยศรี โดยมีลูกสาววัย 7 ขวบนั่งมาด้วย พอถึงจุดเกิดเหตุ คันชักพวงมาลัยเกิดหลุด จึงควบคุมรถไม่ได้ เสียหลักเฉี่ยวชนกับรถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเลนขวา ก่อนจะเหินข้ามเกาะกลางถนน ไปชนกับรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมาอีกหลายคัน จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม เพื่อรอติดต่อญาติ มารับศพไปบำเพ็ญกุศล พร้อมกับควบคุมตัว นายสมคิด ชมพูประเภท คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ไปสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน