X

พนักงานรถ MG โรคหัวใจกำเริบ ขับป้ายแดงลูกค้าพุ่งตกคูน้ำดับ

นครปฐม : หนุ่มใหญ่พนักงานสโตร์ โชว์รูมรถเอ็มจี ขับรถป้ายแดงออกจากโชว์รูมไปเช็คให้ลูกค้า ขากลับโรคหัวใจกำเริบ วูบคาพวงมาลัย พุ่งชนราวเหล็กตกลงไปในคูน้ำ ดับอนาถ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 15.00 น.วันที่ 27 ก.พ.62 พ.ต.ท.นาวิน  ทรงลออ รอง ผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม  ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในคู่น้ำมีคนขับติดอยู่ในรถ บริเวณใต้สะพานลอย วออุดรตัดถนนเพชรเกษม หมู่ 3 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม กู้ชีพ รพ.นครชัยศรี มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงอยู่ ในคูน้ำพบรถเก๋ง All New MG3  สีเหลืองหลังคาดำ ไม่มีทะเบียน สภาพจมน้ำครึ่งคัน  ภายในรถพบร่าง นายสุเชษฐ์  เมนะโพธิ อายุ 51 ปี ที่อยู่ 219/1085 หมู่ 12 ต.อ้อมน้อย  อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สภาพหมดสติติดอยู่ที่เบาะคนขับ จึงรีบช่วยกันดึงรถขึ้นมาพ้นน้ำ และปั๊มหัวใจช่วยชีวิตทันที  และรีบนำตัวส่ง รพ.แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา  จากการตรวจสอบพบว่า ที่ทางแยกเข้าถนนบรมราชชนนี ห่างจากจุดรถตกน้ำประมาณ 100 เมตร พบราวเหล็กกันทางหัก มีเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตาย เป็นพนักงานของโชว์รูมรถ MG motor สาขาเพชรเกษม 83 และและเป็นโรคหัวใจ ก่อนเกิดเหตุขับรถใหม่ป้ายแดง ไปเช็ครถให้ลูกค้าที่โชว์รูม สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม กำลังจะขับกลับไปที่โชว์รูมรถ MG motor เพชรเกษม 83 น่าจะเกิดจากโรคหัวใจกำเริบ แล้วเกิดวูบพุ่งชนราวเหล็กริมถนน ก่อนจะพุ่งตกลงไปในคูน้ำ และเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปตรวจเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.นครปฐม เพื่อจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน