X

ไฟฟ้าช๊อตไหม้บ้านชาวสวน วอดกว่า 3 แสนบาท

แผงไฟฟ้าช๊อต ไฟลุกไหม้บ้านชาวสวนนครปฐม กว่าจะควบคุมเพลิงได้ ไฟไหม้วอดทั้งหลัง เสียหายกว่า 3 แสนบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 10.00  น.วันที่ 26 ก.พ.62 ร.ต.อ.ญาณภัทร  บัวจำรัส  รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้ ที่บ้านเลขที่ 44/4 หมู่ 5 ถนนปฐมกัลยา ซ.1 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เจริญศักดิ์  รัตนชงค์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สามพราน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รถดับเพลิง เทศบาลตำบลขุนแก้ว อ.นครชัยศรี และ อบต.หอมเกร็ด

ไปถึงที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน 2 ชั้น เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ขนาด 30 ตารางวา เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลาม เนื่องจากมีบ้านปลูกติดกันอีกหลายหลัง  โดยใช้เวลา 30 นาที กว่าควบคุมเพลิงไว้ได้จนสงบ ไฟได้ไหม้บ้านวอดไปทั้งหลัง กลายเป็นตอตะโก ทรัพย์สินภายในบ้านถูกไฟเผาไหม้เสียหายทั้งหมด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

สอบถามนางทัศนีย์  ฟักหอมเกร็ด อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งยังมีอาการตื่นตกใจ และร้องไห้เสียใจ บอกว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่บ้านกับลูกชาย และลูกสาวที่ชั้นล่าง อยู่ๆ ก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นบนชั้น 2 ของบ้าน เมื่อขึ้นไปดูก็พบควันไฟ ลุกไหม้ที่แผงไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว จึงร้องให้คนช่วย และเรียกรถดับเพลิง แต่ไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว จนวอดไปทั้งหลัง ค่าเสียหายประมาณ 300,000 บาท  โดยเบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน