X

สลดปิคอัพ พุ่งตกคลอง ตายยกคัน 5 ศพ

สลดปิคอัพพุ่งตกคลอง  เศร้าสลด 5 ชีวิต พากันขับรถปิคอัพ กลับจากไปไหว้องค์พระปฐมเจดีย์ แวะส่งญาติที่โรงงานทำลูกบิดประตู ขับออกมาเพียง 100 เมตร เสียหลักพุ่งตกคลอง รถหงายท้องจมโคลน เปิดประตูไม่ออก เสียชีวิตทั้งคันรถ รวม 5 ศพ 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.20 น.วันที่ 16 ก.พ.62 พ.ต.ท.ประสบ  พันแจ้ง รอง ผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะตกคลองมีผู้เสียชีวิตหลายราย ในคลองบางกระอุ่น ข้างโรงงาน จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด หมู่ที่ 4 ต.วัดสำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม หน่วยบรรเทาสาธารณภัยหลวงพ่อสมหวัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด ภายในคลองพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กท์แคป สีดำ ทะเบียนยผค 7966 นครปฐม หงายท้องล้อโผล่น้ำ โดยกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยผู้ที่มาในรถทั้งหมด 5 รายมาปั้มหัวใจที่ริมตลิ่ง แต่พบว่าเสียชีวิต คือ นายวรวิทย์  สวาสดิ์วงค์ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 21 หมู่ 3 ต.วัดสำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม (เป็นคนขับรถ) น.ส.สิริทรา  อินทสินธ์ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 56/7 หมู่ 8 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม แฟนนายวรวิทย์  นางพิสมัย บุญเจริญ อายุ 43 ปี ด.ญ.จิรนันท์  กัญหา อายุ 5 ปี และ ด.ญ.ญามา  ทรัพย์มรรค อายุ 2 ปี เป็นหลานของนางพิศมัย เจ้าหน้าที่จึงนำศพทั้งหมดส่งชันสูตรที่ รพ.ห้วยพลู

สอบถามนายสมจิตต์  สวาสดิ์วงค์ อายุ 52 ปี  พ่อ นายวรวิทย์  สวาสดิ์วงค์ เล่าว่า ลูกชายเพิ่งย้ายของมาอยู่กับตนได้ 2 วันกำลังหางานทำ ช่วงเกิดเหตุ ตนทำงานในบริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด ลูกชายพร้อมแฟนสาวและเพื่อนที่มากับเด็ก 2 คนได้ขับรถมาส่งญาติในโรงงานที่ตนทำงาน โดยบอกว่าได้ไปเที่ยวองค์พระปฐมเจดีย์กันมา และหลังจากขับออกไปสักพักมีคนมาบอกว่า รถลูกชายตนตกคลองกล่าว

ด้านนายอาคม  บุญเหมาะ อายุ  52 ปี พนักงานบริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด พลเมืองดีที่ลงไปช่วย เล่าว่า ตนกำลังเดินอยู่หน้าโรงงานมีคนตะโกนว่ามีรถตกคลองจึงรีบวิ่งมาดูก็พบรถคันเกิดเหตุจมน้ำจึงกระโดลงไปแต่เปิดประตูไม่ออกเนื่องจากรถจมโคลน และมีคนลงมาช่วยหลายคนจนสามารถนำคนในรถออกมาได้ ซึ่งตนได้ช่วยเด็กหญิง 5 ขวบขึ้นมา และเด็ก  2 ขวบซึ่งอยู่ในสุด แต่ทุกคนหมดสติหมดแล้วจนมีกู้ภัยมาปั้มหัวใจ แต่ช่วยไม่ทันเสียชีวิตทั้งหมด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จาการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ตายขับรถออกมาจากหน้าโรงงาน มาถึงจุดเกิดเหตุ ห่างจากหน้าโรงงานเพียง 100 เมตร จู่ก็เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง พลิกตะแคงข้างจมน้ำเกือบมิดทั้งคัน ซึ่งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งสันนิฐานว่าผู้ตาย อาจหักหลบรถ หรือคนขับเกิดวูบ จนรถเสียหลักพุ่งตกคลอง และไม่มีใครสามารถเปิดรถออกมาได้จนเกิดเหตุเศร้าสลด เสียชีวิตทั้งคัน รวม 5 ศพ.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน