X

หนุ่มนครปฐมพ่ายรัก ยิงตัวตายบูชารัก วันวาเลนไทน์

นครปฐม : เศร้ารับวันวาเลนไทน์ หนุ่มโรงงานพ่ายรัก เมียไปมีสามีใหม่ จนมีลูก 2 คน ด้วยความที่รักเมียมาก พยายามตามง้อขอคืนดี ยอมกระทั่งให้เอาสามีใหม่มาอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่สำเร็จ เครียดจัด ซดเบียร์ย้อมใจ ใช้ปืนจ่อยิงขมับตัวเอง ตายสลดวันแห่งความรัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เหตุอันน่าสลดขึ้น เมื่อหนุ่มใหญ่วัย 32 ปี เกิดอาการเครียดอย่างหนัก เกี่ยวกับปัญหาครอบครัว ที่ภรรยาไปมีสามีใหม่ พยายามอ้อนวอนทุกวิถีทางนานนับปี เพื่อหวังกลับมาครองรักกันใหม่ แต่ถูกฝ่ายภรรยาปฏิเสธอย่างไม่ใยดี จึงตรอมใจดื่มสุราอย่างหนัก สุดท้ายขอเลือกจบชีวิต ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตนเองเสียชีวิต ในท่านั่งทับโฉนดที่ดินอย่างน่าสลด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

โดยเมื่อเวลา 17.05 น. (14 ก.พ.62) ที่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 4 ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ที่เกิดเหตุพบนางสาวลักขณา พุ่มศรี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต กำลังให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ โดยกล่าวว่าผู้เสียชีวิตที่ใช้ปืนยิงตัวตายก็คือ น้องชาย ชื่อ นายธีรวุฒิ พุ่มศรี อายุ 32 ปี ปัจจุบันไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนสาเหตุที่ต้องยิงตัวตาย ก็มาจากเรื่องของครอบครัว โดยมีภรรยาชื่อ นางสุกัญญา แซ่เฮง อายุ 36 ปี ที่ใช้ชีวิตด้วยกันจนมีบุตรชาย 1 คน ชื่อ เด็กชายประภาณ พุ่มศรี อายุ 5 ขวบ

ต่อมาภรรยาเกิดไปมีสามีใหม่ และได้หนีไปอยู่กับสามีใหม่ (นำลูกไปด้วย) จึงเป็นเหตุให้นายธีรวุฒฯ เกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนเวลาล่วงเลยมาเนิ่นนานเกือบ 2 ปี นายธีรวุฒฯ ก็ยังพยายามเจรจาขอให้ภรรยากลับมาอยู่ใช้ชีวิตร่วมกันเหมือนเดิมอีกครั้ง ยอมแม้กระทั่งให้สามีใหม่มาอยู่ด้วยก็ยอม โดยกล่าวกับพี่สาวว่า ตนเองรักภรรยามากกว่ารักตัวเองเสียอีก แม้ว่าภรรยาจะมีลูกกับสามีใหม่ถึง 2 คน แล้ว (คนที่ 2 อยู่ในท้อง) แต่แล้วความพยายามก็ไม่เป็นผล ด้วยสาเหตุนี้จึงยิ่งทำให้นายธีรวุฒฯ ยิ่งเกิดอาการเครียดเพิ่มขึ้นอย่างหนัก จึงได้แต่ดื่มสุราเป็นว่าเล่น ชนิดไม่ขาดกระเป๋าทีเดียว บางครั้งถึงกับอาละวาดทุบกระจกบ้านญาติพี่น้อง รวมทั้งบ้านของตนเองอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีเรื่องเครียดเกี่ยวกับคนใกล้ตัว ที่มาหยิบยืมเงินรวมทั้งโฉนดที่ดินไปจำนองไว้ ก็ไม่ยอมมาเคลียร์อีกด้วย จนล่าสุดจะถูกยึดโฉนดที่ดิน จึงต้องตัดสินใจขายที่ดินบริเวณใกล้เคียงกับศาลากลางจังหวัดนครปฐม เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาเคลียร์ และอีกส่วนหนึ่งมาปลูกบ้านตนเอง ที่กำลังอยู่ในช่วงตบแต่งบ้านอยู่ ก่อนจบชีวิตนางสาวลักขณาฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ตายได้นำโฉนดมาขอฝากไว้ แต่ตนเองไม่รับฝากและได้ไปทำงานปกติที่โรงงาน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จนกระทั่งมีคนโทรไปบอกว่าน้องชายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายแล้ว ต่อมา พันตำรวจโทบุญศักดิ์ ติ๊บมา พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ได้มาพลิกศพก็พบว่าผู้ตายได้ใช้อาวุธปืน ขนาด .38 มม. จ่อยิงที่ขมับด้านขวา 1 นัด โดยปืนตกอยู่ที่พื้น เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ยกศพขึ้น ก็พบปืนและโฉนดที่ดินที่ผู้ตายนั่งทับไว้ เต็มไปด้วยเลือดแดงฉาน ซึ่งเหตุการณ์นี้นับเป็นเหตุอันเศร้าสลดที่เกิดขึ้นในวันแห่งความรักทีเดียว.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน