X

สนามเลือกตั้งนครปฐม“ชวน”ลุยหาเสียง ยกแม่ถ้วนขอเสียงแม่ค้า

สนามเลือกตั้งนครปฐม เริ่มคึกคัก ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ลุยสนามเลือกตั้งนครปฐม หาเสียงช่วยลูกพรรค กรีดคารม “มีดโกนอาบน้ำผึ้ง” ยกแม่ถ้วนขอเสียงแม่ค้าชาวนครปฐม สนุบสนุนพรรคประชาธิปัตย์ จัดตั้งรัฐบาล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

(วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562) ที่บริเวณลานองค์พระร่วงโรจนฤทธิ์ วัดพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี และ ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะกรรมการพรรค ลงพื้นที่จังหวัดนครปฐม เพื่อช่วยลูกพรรคหาเสียง โดยมีผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง มาคอยให้การต้อนรับ พร้อมกับประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม มอบดอกกุหลาบเป็นกำลังใจ จากนั้นได้ขึ้นไปกราบไหว้สักการะองค์พระร่วงโรจนฤทธิ์ พระศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองนครปฐม

นายชวน หลีกภัย ให้สัมภาษณ์ว่า “อยากขอความสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม ทั้ง 5 เขต เนื่องจากที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้เลยในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ครั้งนี้หวังว่าจะมีโอกาสได้ผู้แทนราษฎร และได้จัดตั้งรัฐบาล ได้ทำงาน และนำนโยบายทั้งหลายที่แถลงต่อประชาชน มาปฏิบัติต่อไป” จากนั้น พันโทสินธพ แก้วพิจิตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ได้นำเดินทักทายประชาชน และบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ซอยกลางตลาดสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

จากนั้นนายชวน หลีกภัย และคณะได้เดินทางไปยังเขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอกำแพงแสน โดยมีนายสมคิด เปี่ยมคล้า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 และประชาชนชาวกำแพงแสนให้การต้อนรับ โดยได้เข้าสักการะ พระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนางเจ้าอินทรศักดิศจี พระวรราชชายา ในพระบาทสมเด็จพระมุงกฎเกล้าเจ้าอยู่หัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากนั้นได้เดินทางไปที่ตลาดสดตรีสุข และตลาดคุณาวรรณ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่สุดของอำเภอกำแพงแสน โดยได้เดินทักทายประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าในตลาด จากนั้นได้ขึ้นรถเพื่อปราศรัยย่อย โดยได้เอ่ยถึงคุณแม่ถ้วน ที่อดีตก็เคยเป็นแม่ค้าขายของเช่นเดียวกัน ออดอ้อนขอคะแนนเพื่อสนับสนุนให้กับผู้สมัคร พรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ด้วย.

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด นครปฐม  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน