X

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กระหน่ำแทงผู้ใหญ่บ้าน กว่า 40 แผลดับคารถ

นครปฐม : ผู้ใหญ่บ้านบางระกำ ขับรถไปรับอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มาเคลียร์เรื่อง มาเคลียร์เรื่องที่ดิน ที่เอามาจำนำไว้ 3 แปลง คุยกันไม่รู้เรื่อง ผู้ใหญ่บ้านคว้ามีดแทงขา ผู้ช่วยเห็นท่าไม่ดี คว้าไขควงหน้ารถ กระหน่ำแทง กว่า 40 แผล ดับคารถ ก่อนสำนึกผิดขับรถพาศพเข้ามอบตัวที่โรงพัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 6 ก.พ.62 ขณะที่ ร.ต.ท.ณัฐพล นิธิพัฒน์โรจน์ รอง สว.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม กำลังนั่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีนายจรัญ  เผือกแตงพันธุ์ อายุ 47 ปี ที่อยู่ 65/2 หมู่ 2 ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เดินเข้ามาพร้อมเลือดเต็มตัว แจ้งว่ามามอบตัวได้ก่อเหตุแทงคนตาย โดยศพอยู่ที่รถหน้าโรงพัก จึงไปตรวจสอบพร้อมจึงรายงานผู้บังคับบัญชา มีพ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.ยุทธนา จันทร์มีศรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นิคม ชัยเจริญ รองผกก.สส. พร้อมชุดสืบสวน  และประสานแพทย์ รพ.นครชัยศรี มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ร่วมชันสูตร

ชุดสืบสวน  พบรถกระบะ อีซูซุ ตอนเดียว สีน้ำเงิน ทะเบียน ผก 5880 กทม.ที่เบาะข้างคนขับพบศพจริง จึงควบคุมตัวนายจรัญ และรายงานผู้บังคับบัญชาและประสานแพทย์ รพ.นครชัยศรี มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ร่วมชันสูตร

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายคือนายอุทัย  อุ๊นสกุล อายุ 54 ปี ที่อยู่ 21 หมู่ 13 ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.บางระกำ สภาพศพนอนหงายอยู่ที่เบาะรถ ที่ข้างลำตัวมีมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำศพออกมาชันสูตรนอกรถ พบว่ามีแผลถูกแทงที่หน้าอก ลำคอ ใบหน้า ประมาณ 40 แผล จึงนำศพส่งชันสูตรอย่างระเอียดที่ รพ.นครปฐม จากการตรวจสอบภายในรถพบไขควงยาวประมาณ ยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่และมีโฉนดที่ดินอยู่ในซองพลาสติก 2 ซอง และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

สอบสวนนายจรัญ  เผือกแตงพันธุ์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บางแก้วฟ้า ช่วงเกิดเหตุประมาณ 18.30 น.ผู้ตายขับรถไปรับตนที่บ้านตอนประมาณ 18.30 น. เพื่อจะไปเคลียร์เรื่องที่ตนนำโฉนดจำนวน 3 แปลงไปจำนำกับผู้ตายเมื่อปี 59 ราคา 450,000 บาท ระหว่างทางผู้ตายบอกว่าตนติดหนี้อยู่ 900,000 บาท ตนเลยต่อว่าผู้ตายไปเพราะตนทยอยใช้เงินไปแล้ว สี่แสนบาทเหลืออีก 5 หมื่น แต่ผู้ตายบอกว่าที่ส่งมาคือดอกเบี้ย ถ้าไม่จ่ายจะยึดที่ดิน

จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงจนผู้ตายจอดรถแถวๆ โรงเรียนบ้านห้วยกลด หมู่ 7 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี  ตนเห็นโฉนดที่ดินวางอยู่หน้ารถ จึงรีบหยิบเอามา แต่ถูกผู้ตายใช้มีดแทงที่หัวเข่าขวา และกดมีดคาเอาไว้พร้อมกัดที่แขนซ้ายอย่างแรง ตนจึงคว้าไขควงที่วางอยู่หน้ารถ กระหน่ำแทงผู้ตายแบบหลับหูหลับตา จนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นได้ยายคนตายไปนั่งที่เบาะด้านข้างคนขับ และตนก็มาขับรถแทน ขับวนเวียนไปมาไม่รู้ทิศทาง ว่าจะไปไหนดี กะว่าจะนำศพไปทิ้งและฆ่าตัวตาย ขับรถวนอยู่ประมาณ 4-5 ชั่วโมง เลยโทรหาญาติ ซึ่งญาติบอกให้มาโรงพัก จึงขับรถนำศพมาโรงพักและมอบตัวกับตำรวจ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายจรัญไปทำแผล ที่รพ.พบว่ามีแผลถูกแทงที่หัวเข่าขวา มีรอยถูกกัดที่แขนซ้าย 3 แผล เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายรางกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายไว้ก่อน พร้อมกับเก็บรอยนิ้วมือและพยานหลักฐานก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน