X

สมัครรับเลือกตั้งนครปฐมวันแรกคึกคัก

นครปฐม : เจาะสนามเลือกตั้งนครปฐม 62 บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.นครปฐม วันแรกคึกคัก เป็นไปด้วยความเรียบร้อย นักการเมืองหน้าเก่า หน้าใหม่จากพรรคการเมืองต่างๆ พากันมาเข้าคิวแต่เช้า ทั้ง 5 เขต “อนุชา” และ “พรศักดิ์” ยิ้มแก้มปริ ได้หมายเลขดั่งใจนึก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งของจังหวัดนครปฐมวันแรก ซึ่งเปิดรับสมัคร ระหว่างวันที่ 4-8 กุมภาพันธ์ 2562 โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่างๆ ได้เดินทางมาลงทะเบียนและยื่นเอกสารเพื่อสมัครรับเลือกตั้งก่อนเวลา 08.30 น. บรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ และ นายสามารถ นาคสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาสมัครรับเลือกตั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

สำหรับบรรยากาศที่ จ.นครปฐม ในการเปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นวันแรก บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีบรรดานักการเมืองทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ เช่น นายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 4 พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร อดีต ส.ส.ชาติไทยพัฒนา ลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 1 ในนามพรรคประชาธิปัตย์, นายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า อดีต ส.ส.นครปฐม แกนนำพรรคพลังประชารัฐ  ลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 3 โดยผู้สมัครแต่ละพรรค หลังจากได้หมายเลขผู้สมัคร ต่างดีอกดีใจ นำไปติดป้ายหาเสียง รถแห่หาเสียง

โดยเฉพาะทางด้านของนายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ผู้สมัครเขต 4 ซึ่งถือเอาฤกษ์งามยามดีวันตรุษจีนมาลงสมัคร ก็จับได้หมายเลขที่ต้องการดั่งใจ จนถึงขั้นดีอกดีใจ ส่วน พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร หรือ เสธ.แก้ว ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ก็พอใจกับหมายเลขที่ตนเองจับได้เช่นกัน รวมถึงนายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า ผู้สมัคร เขต 3 จากพรรคประชารัฐ ก็ได้หมายเลขนำโชค สมัยลงสมัครเลือกตั้ง ส.จ.นครปฐม จนชนะการเลือกตั้งมาแล้ว

ในขณะที่ ดร.พาณุวัฒน์ หรือเสี่ยโหน่ง สะสมทรัพย์ อดีตกุนซือนครปฐม ยูไนเต็ด ที่มีโผลงสมัครรับเลือกตั้งในเขต 2 วันนี้กลับยังไม่ปรากฏตัวให้เห็น ซึ่งเท่าที่ผู้สื่อข่าวสอบถามจากนายอนุชา สะสมทรัพย์ ทราบว่า อยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสม ซึ่งยังเหลือเวลาอีกหลายวัน ในการยื่นสมัครรับเลือกตั้ง รวยไปถึงนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ และ นายก่อเกียรติ สิริยะเสถียร ก็ยังไม่มาลงสมัครในวันนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ทางด้านของ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ขอให้ผู้สมัครทุกท่านศึกษากฎระเบียบกฎหมายให้ดีเพราะกฏิกา การเลือกตั้งครั้งนี้ มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นต้องศึกษาข้อกฎหมายให้ดี ถ้ายังไม่ชัดเจนอะไรสามารถสอบถามทาง ผอ.กกต.  ขอให้ศึกษาข้อกฎหมายให้ดีเพื่อจะได้ดำเนินการให้ถูกต้อง การแข่งขันก็ขอให้การแข่งขันนั้นเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม อย่าซื้อเสียงกันให้ใช้ความรู้ความสามารถให้ใช้นโยบายของพรรค ให้ใช้แนวความคิดของตัวเอง อยู่ในกรอบกฏิกา โอกาสนี้ขอให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ระหว่างเวลา 08.00-17.00 น

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด นครปฐม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน