X

นครปฐมยูไนเต็ด คำราม คว้าแชมป์ ไทยลีก 2019

นครปฐม : สโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด โชว์ความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2019 หลังสร้างประวัติศาสตร์ คว้า 3 แชมป์ ฤดูกาลที่ผ่านมา ทายาทตระกูลสะสมทรัพย์ เปิดตัวทัพนักเตะสวมชุดแข่งใหม่ ด้าน “โค้ชธง” ประกาศคว้าแชมป์แน่นอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่อุทยานการอาชีพชัยพัฒนา อ.เมือง จ.นครปฐม สโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด เปิดแถลงข่าวการการเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2019 นำโดยนางสาวพิมพ์ชญา สะสมทรัพย์ กรรมการบริหาร บริษัท สโมสรฟุตบอลนครปฐม จำกัด ซึ่งได้นำทัพนักเตะ พร้อมด้วย โค้ชธง นายธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยืนยันความพร้อมของการจัดการ สนามและนักเตะ ซึ่งได้มีการตอบข้อซักถามจากทัพสื่อมวลชน โดยมีผู้สนับสนุนและแฟนคลับ เข้ามาร่วมให้กำลังใจก่อนจะมีการปิดท้ายด้วยการ นำทัพนักเตะทั้ง 27 คน ที่สวมชุดแข่งชันประจำฤดูกาล 2019 

นางสาวพิมพ์ชญา สะสมทรัพย์ กรรมการบริหาร บริษัท สโมสรฟุตบอลนครปฐม เผยว่า สำหรับทีมนครปฐม ยูไนเต็ด ตอนนี้ได้มีการเตรียมการที่พร้อมแล้วในทุกด้าน ที่จะลงทำการแข่งขันในศึก ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2019 และต้องขอขอบคุณแฟนคลับ และผู้สนับสนุนทุกรายที่ได้เป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนทีมของจังหวัดนครปฐม

ด้าน โค้ชธง ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า สำหรับกาแข่งขันในศึกไทยลีก 3 หรือ T3 ทีมเสือป่าราชา นครปฐม ยูไนเต็ด มีเป้าหมายเดียวคือ แชมป์เท่านั้น ซึ่งปีนี้เราได้มีการเก็บนักเตะเก่าเป็นแกนหลักของทีม และได้มีการเสริมนนักเตะใหม่ จากไทยลีก หรือ T1 และ T2 อย่างเช่น เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ หรือ เจ้าบอล ซึ่งเป็นมีจุดเด่นในเกมรุก เชื่อว่าจะเป็นการทำให้เกิดการเล่นเกมรุกที่เฉียบคมมากขึ้นและสร้างปัญหาให้กับแนวรับของทีมในลีก แน่นอน

ส่วนการแข่งขันใน T3 นั้นจะมีการแบ่งเป็น 2 โซน คือโซบนและโซนล่าง ซึ่งทีมนครปฐม ยูไนเต็ดนั้นอยู่ในโซนล่าง ทำให้ต้องมีการเดินทางในการแข่งขันที่ไกลขึ้น แต่นั่นก็ไม่ใช้อุปสรร เพราะผู้บริหารได้วางแผนและแนวทางในการปรับให้เหมาะสมไว้แล้ว ยิ่งการเสริมทัพนักเตะเชื่อว่าจะไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

สำหรับทีมฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ คว้า 3 แชมป์ เมื่อฤดูกาล 2018 ด้วยการผลงานอันดับ 1 แชมป์ไทยลีก 4 “ออมสิน ลีก 2018” โซนภาคตะวันตก ผลงานแข่ง 24 นัด ชนะ 19 เสมอ 3 แพ้ 2 อันดับ 1 แชมป์ไทยลีก 4 “รอบแชมป์เปี้ยน ลีก” กรุ๊ป บี โซนภาคใต้ ผลงาน แข่ง 5 ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 อันดับ 1 แชมป์ไทยลีก 4 “รอบชิงแชมป์ประเทศไทย” นัดที่ 1 ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-2 นครปฐม ยูไนเต็ด นัดที่ 2 นครปฐม ยูไนเต็ด 3-2 ขอนแก่น ยูไนเต็ด.

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน