X

“เสรีรวมไทย” ติวเข้มเลือกตั้ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง

นครปฐม : พรรคเสรีรวมไทย เปิดโรงแรมหรู ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง ฝนเขี้ยวเล็บกฎหมายเลือกตั้ง การหาเสียง ป้องกันปัญหาร้องเรียน หวังแทรกเก้าอี้ ส.ส.นครปฐม 1 ที่นั่ง ประกาศลั่น ไม่ขอร่วมชะตากรรมกับฝ่ายเผด็จการ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 ที่โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม นายแพทย์เรวัต วิศรุตเวช รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดอบรมสัมมนาให้ความรู้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต และระบบบัญชีรายชื่อ เรื่องกฎระเบียบการหาเสียง เทคนิคการเดินหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเรื่องกฎหมายการเลือกตั้ง ในการหาเสียง การไปร่วมงานต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาร้องเรียน

โดยมีผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)แบบแบ่งเขตภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และกรุงเทพมหานคร รวม 26 จังหวัด มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต 120 คน  และระบบบัญชีรายชื่อ 30 คน

นายแพทย์เรวัต วิศรุตเวช รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่า ว่าที่ผู้สมัครยังไม่เข้าในในระบบการหาเสียงในพื้นที่ จึงได้ให้มีการจัดสัมมนาขึ้นเพื่อให้ความรู้แก่ผู้สมัคร และให้เกิดความชำนาญในการลงพื้นที่ และเรื่องเอกสารต่างๆ ที่ยุ่งยากซับซ้อน ต้องตรวจสอบให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ในฐานะผู้คัดเลือกแบบบัญชีรายชื่อ พบว่าหลายคนยังทำไม่ครบ เช่น การใช้เอกสารการเสียภาษี ที่ต้องมีปี2561ด้วยนั้น ทุกคนต้องไปดำเนินการให้ทัน เชื่อว่าน่าจะส่งตามไปได้ หรือยื่นภาษีทางอินเตอร์เน็ต เพราะมีสิทธิ์เสียภาษี ถึง 31 มีนาคม 2562 นี้

รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการชิงเก้าอี้ ส.ส.ในพื้นที่ จ.นครปฐม ว่า คาดหวังทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด เพราะเชื่อมั่นในอุดมการณ์ และผลงานที่ชัดเจน ซึ่งประชาชาทราบดีว่าเป็นอย่างไร เชื่อว่าประชาชนจะให้การสนับสนุน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกระแสโซเชียล ทุกอย่างจะช่วยเราได้หมด ที่ชัดเจน คือ เราอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย ไม่ขอร่วมกับฝ่ายเผด็จการทหารเด็ดขาด แม้นฝ่ายประชาธิปไตยจะเป็นฝ่ายค้าน หรือฝ่ายรัฐบาลก็ตาม เราร่วมด้วย แต่ไม่ขอร่วมฝ่ายเผด็จการทหารแน่นอน ส่วนพื้นที่ จ.นครปฐม หวังว่าจะสามารถได้ที่นั่ง ส.ส.1 คน.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน