X

ไฟไหม้ระทึก รถบรรทุก 6 ล้อ NGV วอดทั้งคัน

นครปฐม : หนุ่มโชเฟอร์ชาวศรีสะเกษ บึ่งรถบรรทุก 6 ล้อ จะไปซ่อมระบบก๊าซ NGV ยังไปไม่ถึงอู่ท้องร้อง แวะกินข้าวข้างทาง จู่ๆ ไฟลุกไหม้รถควันโขมง ดับไม่ทันวอดทั้งคัน

ช่วงบ่ายวันที่ 26 ม.ค.2562  พ.ต.ท.ประสบ  พันแจ้ง รอง ผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม  ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุก ฝั่งตรงข้ามร้าน ไอ ที เครน  กม.49 ถนนเพชรเกษม หมู่ 5 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 1 กก.2นครปฐม  และประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครนครปฐม เทศบาลตำบลธรรมศาลา  มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุริมถนนฝั่งขาเข้านครปฐมพบเพลิงกำลังลุกไหม้ รถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-6419 นนทบุรี และป่าหญ้าข้างทาง อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิง และฉีดหล่อเลี้ยงที่ถังก๊าซ NGV  เพื่อป้องกันการระเบิด โดยใช้เวลาประมาณ 30  นาทีเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าไฟไหม้รถวอดเสียหายทั้งคัน

สอบถาม นายบุญศรี  วงษ์ภักดี อายุ 37 ปี ที่อยู่ 39/2 หมู่ 7 ต.เมืองหลวง อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ คนขับคันเกิดเหตุเล่าว่า ตนได้ขับรถของบริษัทฯ จาก อ.บางบังทอง เพื่อจะนำไปซ่อมระบบก๊าซ NGV ที่มีปัญหาอยู่ ที่ อู่ซ่อมใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ระหว่างเกิดเหตุได้จอดรถแวะกินข้าวข้างทาง และดับเครื่องเรียบร้อย ขณะกำลังนั่งกินข้าวอยู่นั้น ก็มีเสียงคนตะโกนว่า รถไฟไหม้ รถไฟไหม้ ตนจึงรีบมาดูพบว่าเป็นรถตนเองกำลังลุกไหม้  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้ขับขี่อีกครั้ง ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ต่อไป.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ / ข่าว-ภาพ : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน