X

ทหาร จับมือ เทศบาลนครปฐม จัดกิจกรรม “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

นครปฐม : กรมการสัตว์ทหารบก ร่วมกับ เทศบาลนครนครปฐม จัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” นำกำลังทหาร คณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาล กว่า 500 คน ทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ ชุมชนหมู่บ้านสวนตะไคร้ ท่ามกลางเสียงขอบคุณจากชาวบ้านอย่างล้นหลาม

กิจกรรม “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” จัดขึ้นที่บริเวณสนามเทนนิส หมู่บ้านสวนตะไคร้ ชุมชนสามตำบล เขตเทศบาลนครนครปฐม จังหวัดนครปฐม นำโดยมี พลตรี กิตติพันธ์ ชูพิพัฒน์ เจ้ากรมการสัตว์ทหารบก พร้อมด้วย นายหมวดโท เอกพันธุ์ คุปตวัช นายกเทศบาลนครนครปฐม และกำลังทหารจากกรมการสัตว์ทหารบก จากมณฑลทหารบกที่ 11 และคณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาลนครนครปฐม กว่า 500 คน ร่วมพัฒนาเก็บกวาดขยะ ตัดแต่งต้นไม้ และล้างถนน จนเกิดภาพสะอาดตา ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับการขอบคุณจากชาวบ้านเป็นอย่างดี

นายหมวดโท เอกพันธุ์ คุปตวัช นายกเทศบาลนครนครปฐม กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนาสภาพแวดล้อม และความเป็นอยู่ของประชาชนในเขตเทศบาลนครนครปฐม ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และแสดงถึงความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจของหน่วยงาน ส่วนราชการ และประชาชนทุกภาคส่วน

ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาพื้นที่ชุมชนต่างๆให้มีความเจริญ สะอาดตา ก่อเกิดประโยชน์ต่อชุมชนอย่างถาวร ตามแนวพระราชดำริของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ซึ่งมีพระราชประสงค์ที่จะสืบสานพระราชปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ที่ทรงประกอบพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน