X

หนุ่มชลบุรี วัยเบญจเพส ควบ จยย.โหม่งท้ายรถดับสลด

นครปฐม : หนุ่มชลบุรี วัยเบญจเพส ควบรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถนิรนาม กะโหลกแตก สมองกระจาย ตายอนาถ ไร้เงารถคู่กรณี หวั่นจะตายฟรี วอนสังคมแจ้งเบาะแสรถนิรนามคู่กรณี  

อุบัติเหตุสลดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.40 น. (24 ม.ค.62) ร.ต.อ.แสงเพชร วิลัยกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุ มีรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสายมาลัยแมน นครปฐม-กำแพงแสน หมู่ 9 ตำบลทัพหลวง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และ แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม รุดไปยังที่กเดิเหตุ

ไปถึงพบผู้เสียชีวิต นอนตายอยู่กลางถนน สภาพกะโหลกหน้าผากแตกเหวอะหวะ ชิ้นส่วนกะโหลกและมันสมองกระจาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX 125 สีเหลือง ล้มอยู่กลางถนนสภาพไม่เสียหายมากนัก มีคราบเลือดสาดกระเซ็นเต็มหน้ารถ ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ นายพรรษา คงคาหลวง อายุ 25 ปี (วัยเบญจเพส) บัตรประชาชนระบุอยู่บ้านเลขที่ 143/18 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ส่วนรถคู่กรณีไม่ทราบว่าเป็นรถอะไร และไม่พบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงดูจากสภาพศพ และรถจักรยานยนต์ คาดว่า นายพรรษาฯ ผู้ตาย น่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาด้วยความเร็ว มาจากตัวเมืองนครปฐม มุ่งหน้าไปทาง อ.กำแพงแสน แล้วพุ่งชนท้ายรถคันหน้า ซึ่งน่าจะเป็นรถบรรทุก เนื่องจากด้านหน้ารถของผู้เสียชีวิตไม่ได้รับความเสียหาย แต่หน้าผากกระแทกเข้ากับท้ายรถอย่างแรง จนกะโหลกหน้าผากแตก สมองกระจาย โดยเบื้องต้นหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้พยายามทำ CPR ให้กับผู้บาดเจ็บ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากสังคม และพลเมืองดี รวมถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยแจ้งเบาะแสรถคู่กรณี เนื่องจากบริเวณดังกล่าว ไม่มีกล้องวงจรปิดให้ตรวจสอบ เกรงว่าผู้เสียชีวิตอาจต้องตายฟรี เนื่องจากไม่พบคู่กรณี หากใครพบเห็น ขอความร่วมมือติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมแก่ผู้เสียชีวิตดังกล่าวด้วย.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน