X

เดอะโฟร์ท เวสเทิร์น มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ยกระดับการขนส่งประเทศไทย   

นครปฐม : รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดงาน โชว์เทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ จากหลายค่ายรถต่างๆ เพื่อพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าของประเทศไทย ให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 ที่บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ (ฝั่งประตูโพธิ์ทอง) อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดงานเดอะโฟร์ท เวสเทิร์น มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 โดยมีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ร่วมเป็นเกียรติในพิธี เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดในกลุ่มผู้ประกอบการรถบรรทุกในภูมิภาคตะวันตก และภูมิภาคใกล้เคียง รวมถึงส่งเสริมกิจกรรมในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากหลายค่ายรถ มาจัดแสดงโชว์ในการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าของประเทศไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ

นายบุญชู กัลยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก กล่าวว่า ภายในงานจัดให้มีบูธค่ายยานยนต์จากหลายค่าย มาจัดแสดงถึงนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์รถบรรทุกจากฮีโน่ และพบกับโปรโมชั่นพิเศษสุดภายในงาน นอกจากจะเป็นการแสดงยานยนต์ที่ล้ำสมัยแล้ว ยังเป็นงานที่สร้างบรรยากาศให้คึกคักมากยิ่งขึ้น ในตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และยอดขายในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งในช่วงเวลาการจัดงานและหลังจบงานได้เป็นอย่างดี

ด้านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดี ที่กระทรวงคมนาคมจะได้สื่อสารถึงผู้ประกอบการขนส่งทุกภาคส่วน กระทรวงคมนาคมมีความยินดีที่จะร่วมสร้างเครือข่ายรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนระหว่างภาครัฐและเอกชนอย่างเข้มแข็ง

และขอความร่วมมือผู้ประกอบการขนส่งทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือต่อมาตรการต่างๆของกระทรวงคมนาคม ในการขับเคลื่อนแนวทางเสริมสร้างความปลอดภัยทางถนนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประเทศไทยมีเครือข่ายรณรงค์ความปลอดภัยที่เข้มแข็ง และมีศักยภาพไปสู่เป้าหมายการเป็น One Transport อย่างมี “ความสุข สะดวก และปลอดภัย” ร่วมกันต่อไป.

ทีมข่าว 77 ข่าวเด็ด : นครปฐม 

ขอบคุณ : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน