X

คอมแอร์ระเบิด ช่างเจ็บสาหัส 3 ราย

นครปฐม : สามช่างแอร์หวิดดับ เข้าไปซ่อมแอร์ในโรงงาน คอมเพรสเซอร์เกิดระเบิด ตูมสนั่นหวั่นไหว ร่างกระเด็นไปคนละทิศละทาง บาดเจ็บสาหัสอาการปางตาย

เหตุการณ์รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 10 ม.ค.61 ร.ต.ท.กมลภพ หาญเวช รอง สว. (สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม มีเหตุระเบิดมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่กลุ่มบริษัท ที ไอ ซี จำกัด ม.12 ไร่ขิง อ.สาซอย.ไร่ขิง42 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมทีมกู้ชีพ รพ.วิชัยเวชอ้อมน้อย มูลนิธิร่วมกตัญูญ ปภ.จังหวัดนครปฐม  ป้องกันและบรรเทาสาธารภัยเทศบาลเมืองไร่ขิง

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานขนาดใหญ่ จุดเกิดเป็นอาคาร 2 ที่หน้าอาคารพบกองเลือด เศษกระจก และคราบน้ำมันกระจายเกลื่อน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย ทราบชื่อนายจันทร์  กลิ่นแก้ว อายุ 40 ปี นายอำนวย  สุวรรณดี อายุ 57 ปี นายสุรชัย  ใจรักษา อายุ 53 ปี

สภาพนอนหมดสติมีรอยถูกไฟไหม้ตามตัวและเลือดออกจำนวนมาก จึงช่วยกันนำส่ง รพ.วิชัยเวร อ้อมน้อย ในที่เกิดเหตุมีรถเก๋ง นิสสันอามีล่า กม 8807 นครปฐม ได้รับความเสียหายกระจกแตกขางรถพัง และยังมีรถยนต์ของพนักงานได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีกหลายคัน

เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นช่างแอร์มารับซ่อมแอร์ในโรงงานเกิดเหตุ ขณะกำลังถอดเครื่องแอร์ออกมาซ่อมด้านหน้าโรงงานอยู่ก็เกิดระเบิดดันสนั่น พนักงานและรปภ.ได้วิ่งเข้ามาดูและรีบโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูตรหลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะทำการสอบสวนต่อไป.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : ข่าว-ภาพ นครปฐม

Cr : ภาพที่เกิดเหตุ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน